Home » » 6 Cách tự nhiên để ngăn muỗi đốt

6 Cách tự nhiên để ngăn muỗi đốt

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020 | 23:50


Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm. Chúng ta chỉ có thể phòng tránh chúng bằng cách ngăn không để bị muỗi đốt. Bài viết hôm nay cửa lưới Hoàng Minh chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 6
 cách tự nhiên để ngăn muỗi đốt. Cùng tham khảo thông tin dưới đây dưới đây để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

6 Cách tự nhiên để ngăn muỗi đốt


Chia sẻ 6 Cách tự nhiên để ngăn muỗi đốt

Khi nói đến việc chống muỗi, thuốc chống côn trùng tổng hợp không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Tìm hiểu những cách khác nhau dưới đây để ngăn muỗi.

  • 1.     Bạch đàn chanh

Các Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC)  đã phân loại bạch đàn chanh, là một loại cây có thành phần hoạt chất trong thuốc đuổi muỗi. Trong một nghiên cứu được công bố vào tháng 6 năm 2014 trên tạp chí Fitoterapia, tinh dầu khuynh diệp chanh đã được tìm thấy để bảo vệ 100% chống muỗi trong tối đa 12 giờ.
Đây là một loại thuốc chống côn trùng rất tốt. Chỉ cần không sử dụng nó cho trẻ em dưới ba tuổi.
Bạch đàn chanh cũng giúp làm giảm các triệu chứng cảm lạnh thông thường, như nghẹt mũi và ho.

2.     Dầu bạc hà

Dầu bạc hà là một loại thuốc trừ sâu tự nhiên và thuốc chống muỗi, theo Đại học Khoa học chăm sóc sức khỏe Hoa Kỳ , có trụ sở tại Portland, Oregon. Bạn có thể trộn dầu này với các mùi hương khác, như chanh, và chà chúng lên da để có mùi hương bạc hà. Nhưng, theo các chuyên gia nhấn mạnh dầu Pepper Peppermint là một loại dầu nóng, có nghĩa là nó có thể gây cảm giác ấm khi bôi trực tiếp lên da của bạn và có thể gây phát ban da. Để ngăn chặn điều này, bạn có thể pha loãng dầu này với một loại dầu dẫn như dầu oliu

  • 3.    Dầu sả

Theo một nghiên cứu được công bố vào tháng 7 năm 2016 trên Tạp chí Khoa học Dược phẩm và Dược phẩm Thế giới , dầu sả có thể so sánh với thuốc chống muỗi thương mại. Theo các chuyên gia, bạn có thể kết hợp dầu sả với một loại tinh dầu khác (như dầu vỏ quế) sẽ làm cho tác dụng đẩy lùi của nó mạnh hơn.


  • 4.   Sử dụng quạt

Theo một nghiên cứu, một giáo sư về côn trùng học cảnh quan đô thị của Đại học Ohio, bạn có thể sử dụng một chiếc quạt lớn vào mùa hè để ngăn không bị muỗi đốt.

  • 5.  Loại bỏ nước đọng

Bất kỳ hồ bơi hoặc vũng nước xung quanh nhà hoặc sân của bạn có thể nhanh chóng trở thành nơi sinh sản của muỗi, theo các chuyên gia mẹo để giữ cho khu vực xung quanh nhà bạn không có côn trùng này bao gồm:
1.     Máng xối mái
2.     Làm trống bất kỳ hồ bơi của trẻ em
3.     Thay nước trong bất kỳ phòng tắm chim hàng tuần
4.     Đảm bảo mưa không tích tụ trong thùng rác có nắp đậy
5.     Lưu trữ chậu hoa hoặc bất kỳ container không sử dụng nào lộn ngược

  • 6.    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để ngăn muỗi

Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị có công dụng ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả nếu được lắp đặt thiết bị phù hợp
Kết luận
Hi vọng với chia sẻ trên đây, bạn có thêm thông tin cho mình trong cách phòng tránh muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn, cũng như sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.


Trụ sở chính:
BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hotline: 0903439486  0366666334
Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét