Home » » Bảy cách bảo vệ bé khỏi muỗi an toàn hiệu quả

Bảy cách bảo vệ bé khỏi muỗi an toàn hiệu quả

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020 | 21:37

Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm. Đây là loại côn trùng này gây ra đủ loại bệnh tật từ sốt xuất huyết, sốt rét. Thông tin của bài viết này cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo vệ bé khỏi muỗi an toàn. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình giải pháp bảo vệ bé khỏi muỗi, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.


Bảy cách bảo vệ bé khỏi muỗi an toàn hiệu quả 


1.Bảy cách bảo vệ bé khỏi muỗi an toàn- Chia sẻ từ chuyên gia

Dưới đây là một số cách để bảo vệ em bé và gia đình của bạn chống lại muỗi. 

1.1 Mặc quần áo dài tay

Một trong những cách bảo vệ em bé hiệu quả nhất là giảm thiểu diện tích da tiếp xúc . Chọn vải dệt kim nhẹ và quần áo bằng vải cotton cho phép luồng không khí đi qua trong khi che phủ cơ thể trẻ.

Quần áo nên được mặc vừa vặn, vì muỗi có thể cắn xuyên qua quần áo bó sát. Quần short, váy, váy, áo không tay và váy là tốt nhất nên tránh trong mùa muỗi.

Đối với bé lớn hơn hãy chọn quần dài, áo sơ mi dài tay nhẹ hoặc áo crop top và vớ và giày kín. Một chiếc mũ rộng vành có thể giúp côn trùng tránh xa mặt. 

1.2. Chọn thuốc chống muỗi phù hợp

Thuốc chống hóa chất được coi là thuốc chống muỗi hiệu quả nhất hiện có. Tuy nhiên, không sử dụng thuốc chống côn trùng cho trẻ dưới hai tháng tuổi.

1.3. Sử dụng màn khi ngủ

Sử dụng màn khi ngủ có thể rất hiệu quả nếu được sử dụng tốt và ưu điểm là, chúng không có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.  Nếu em bé nằm chung với bạn hãy sử dụng một chiếc màn chụp và đảm bảo không có mắt màn nào bị rách. Nếu bạn cho bé nằm trên xe đẩy cũng hãy đảm bảo rằng chiếc xe có sử dụng dụng cụ hỗ trợ.

1.4. Sử dụng cửa lưới chống muỗi tại cửa ra vào và cửa sổ

Để ngăn muỗi xâm nhập bạn lắp cửa lưới chống muỗi trên cửa số và cửa ra vào Cửa lưới chống muỗi dạng lưới bằng inox là một lựa chọn tốt. Những thiết bị này được gắn trực tiếp vào cửa sổ và có thể được rửa thường xuyên.

Những biện pháp này sẽ ngăn muỗi, bọ và côn trùng xâm nhập vào nhà bạn. Và sẽ cho phép bạn tận hưởng những lợi ích của không khí trong lành, ngày này qua ngày khác. 


1.5. Chọn nước hoa đuổi muỗi

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm, từ nhang cho đến nến thơm và tinh dầu , có tác dụng đuổi muỗi và cũng có thể giúp ngôi nhà của bạn không có muỗi và có mùi thơm.

Một số mùi hương như sả, sả, tuyết tùng, hoa oải hương, bạch đàn và đậu nành có thể giúp đuổi muỗi. Mặt khác, nước hoa có mùi hương hoa và trái cây có xu hướng thu hút muỗi và côn trùng. 

1.6. Dọn sạch muỗi

Điều quan trọng là phải thoát khỏi bất kỳ nơi nào muỗi phát triển mạnh. Muỗi sinh sản trong nước tù đọng và có thể đẻ trứng trong một lượng nước rất nhỏ.

Hãy chắc chắn rằng bất kỳ bể chứa nước, trống và xô nào cũng được che kín để muỗi không thể vào. Đừng để nước trong các thiết bị làm mát , chậu cây, bình hoa, cây trồng trong nhà và đĩa cho thú cưng quá lâu.

Thêm một vài giọt dầu hỏa để mở cống, ao nhỏ và những nơi khác vẫn còn nước tù đọng. Dầu tạo thành một lớp màng mỏng trên mặt nước và ngăn muỗi sinh sản.

Loại bỏ bất kỳ lá khô hoặc thối, lốp xe cũ, lon thiếc, lọ, chai hoặc chậu hoa rỗng xung quanh nhà của bạn. Họ đều có thể thu thập nước mưa.

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe của bé nói chung cũng như cách bảo vệ bé khỏi muỗi an toàn nói riêng

Mọi thông tin về cách sử dụng cũng như sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét