Home » » Cách chống muỗi an toàn quanh năm chỉ với 3k/ ngày

Cách chống muỗi an toàn quanh năm chỉ với 3k/ ngày

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020 | 07:40

Vâng, muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm.Vào mùa hè muỗi sinh sôi nhiều hơn. Có rất nhiều cách chống muỗi khác nhau từ phun thuốc diệt khuẩn tới sử dụng các thiết bị chống muỗi khác.

Trong bài viết này cửa lưới Hoàng Minh sẽ hướng dẫn bạn cách chống muỗi an toàn quanh năm với chỉ với 3k/ngày. Vâng, nghe có vẻ hơi khó tin nhỉ, nhưng hãy khoan rời đi vội. Hãy cùng cửa lưới Hoàng Minh làm rõ hơn xem cách mà nhiều người vẫn làm là gì mà tại sao lại chỉ tốn 3k/ ngày nhé

Cách chống muỗi an toàn quanh năm chỉ với 3k/ ngày


1.Sự nguy hiểm của muỗi và những cách chống muỗi thông thường nhiều người lựa chọn

Vâng, Rất nhiều người bị muỗi hơn 1 lần trong ngày. Có thể họ chỉ cảm thấy ngứa hoặc nhói tại vị trí đốt vào thời điểm đó. Tuy nhiên sự nguy hiểm của loại côn trùng này gây ra thì không phải ai cũng có đầy đủ thông tin. Vậy cụ thể muỗi gây ra những bệnh gì, chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé

1.1 Các dấu hiệu của muỗi đốt bao gồm:

· Những đốm đen giống như vết thâm tím

· Sưng hoặc đỏ

· Mụn nước nhỏ thay cho vết sưng cứng

· Nhiều vết sưng cũng phổ biến. Những điều này chỉ ra rằng một con muỗi đã đâm vào da ở nhiều vị trí, hoặc nhiều hơn một con côn trùng cắn người.

· Trẻ em và những người có hệ miễn dịch yếu có thể gặp các triệu chứng thêm, chẳng hạn như nổi mề đay , các tuyến bị sưng và sốt nhẹ .
Biến chứng

Nguy cơ phát triển một căn bệnh nghiêm trọng là kết quả nguy hiểm nhất của vết muỗi đốt.

Có một số bệnh nhiễm trùng có hại mà muỗi có thể mang và truyền, bao gồm:


1. Sốt rét: Ký sinh trùng gây ra căn bệnh đe dọa tính mạng này bằng cách lây nhiễm và phá hủy các tế bào hồng cầu. Để kiểm soát và điều trị sốt rét, chẩn đoán sớm là rất quan trọng.

2. Virus West Nile: Hầu hết những người bị Virus West Nile không có triệu chứng, mặc dù một số người bị sốt hoặc các triệu chứng giống cúm khác. Đối với một số ít người bị nhiễm virut, một căn bệnh nghiêm trọng sẽ phát triển trong hệ thống thần kinh.

3. Virus Zika: Đây là một tình trạng nhẹ nói chung ban đầu gây sốt, đau khớp và phát ban. Các triệu chứng ban đầu của Zika thường qua sau 1 tuần, nhưng căn bệnh này có thể dẫn đến dị tật bẩm sinh nếu người phụ nữ mang thai sau khi bị muỗi đốt.

4. Sốt vàng: Virus này gây viêm trong não và tủy sống. Các triệu chứng của nó bao gồm sốt và đau họng .

5. Sốt xuất huyết: Bệnh này có thể gây sốt cao, phát ban, đau nhức cơ và đau khớp. Trong những trường hợp cực đoan nhất, chảy máu nghiêm trọng, sốc và tử vong có thể xảy ra. Sốt xuất huyết chủ yếu hoạt động ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới.

6. Chikungunya: Đau khớp, nhức đầu , phát ban và sốt là phổ biến ở chikungunya. Những người mắc bệnh cần nghỉ ngơi tại giường và truyền dịch để phục hồi.

2.Cách chống muỗi thông thường nhiều người lựa chọn

Phương pháp chống muỗi mà nhiều người thường lựa chọn nhất là phun thuốc diệt muỗi bởi họ cho rằng đây là cách chống muỗi nhanh và tiện dụng nhất

3. Cách chống muỗi an toàn quanh năm chỉ với 3k/ ngày

Vâng, qua những thông tin trên hẳn bạn cũng đã biết đến sự nguy hiểm của muỗi cũng như một số cách chống muỗi thông thường rồi phải không?Quay trở lại vấn đề mà chúng ta thảo luận lúc đầu. Vậy cách chống muỗi quanh năm chỉ với 3k/ngày mà chúng tôi đề cập lúc đầu là gì? Mời bạn theo dõi tiếp nhé

3.1  Cách chống muỗi an toàn quanh năm chỉ với 3k/ ngày với cửa lưới chống muỗi, đèn xông và tinh dầu bạc hà

Vâng, phương pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là thiết bị cửa lưới chống muỗi. Hiện nay thiết bị này có giá giao động trên thị trường là 500-700k/m2. Bạn chỉ cần lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian sống của mình ví dụ như cửa lưới dạng cuốn lắp ở cửa sổ và cửa lưới chống muỗi dạng trượt lắp ở cửa ra vào.

Nhiều hộ gia đình thường sử dụng kết hợp với đèn xông tinh dầu và tinh dầu bạc hà ( thiết bị đèn xông trên thị trường có giá từ 30-100k/ tùy loại và tinh dầu bạc hà có giá từ 40-170k/c tùy loại) như vậy cộng gộp tất cả những thiết bị và sản phẩm trên bạn sẽ chỉ mất chưa tới 1tr/ cho một lần đầu tư chống muỗi. Với cửa lưới chống muỗi nếu biết cách bảo quản thiết bị này sẽ có tuổi thọ từ 5-7 năm.Và bạn chỉ cần mua tinh dầu và đèn xông vào mỗi năm

Kết luận

Như vậy là bạn đã biết cách bảo vệ cho mình và gia đình khỏi sự xâm nhập của muỗi chỉ với 3k/ ngày rồi phải không?

Hi vọng bạn sẽ thành công với phương pháp này. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét