Home » » Cách chống muỗi an toàn trong mùa hè

Cách chống muỗi an toàn trong mùa hè

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020 | 21:54


 Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm, hiện nay chưa có cách điều trị, chúng ta chỉ có thể phòng tránh bằng cách ngăn không để bị muỗi đốt. Và lại là thời điểm muỗi sinh sôi nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách cách chống muỗi an toàn trong mùa hè mà cửa lưới Hoàng Minh chia sẻ dưới đây. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình cách chống muỗi trong mùa hè, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé.

Cách chống muỗi an toàn trong mùa hè


1.Cách chống muỗi trong mùa hè đơn giản, an toàn hiệu quả cao

Vâng, có rất nhiều cách chống muỗi khác nhau mà nhiều người đã áp dụng để chống muỗi trong mùa hè. Dưới đây là một vài cách mà nhiều người áp dụng.

1.1 Trồng cây hoa có công dụng đuổi muỗi

Cây trồng chống muỗi phổ biến nhất là cúc vạn thọ, hoa oải hương cũng là một lựa chọn tuyệt vời cùng với nhiều loại thảo mộc phổ biến như hương thảo và húng quế. Cây sả là một trong những loại cỏ dễ bảo quản nhất và có thể lấp đầy khu vực vườn một cách nhanh chóng.

1.2. Loại bỏ nước đọng

Nước đọng là nơi sinh sản của muỗi. Ngay cả những vũng nước nhỏ nhất cũng có thể hỗ trợ ấu trùng của muỗi. Nếu bạn có các khu vực thấp trong khu vườn của bạn, hãy phủ lại hoặc thêm một chút cát vào vũng nước để lấp đầy khoảng trống. Nếu bạn có một nhà tắm chim trong sân của bạn, hãy chắc chắn để làm trống nó hàng ngày và đổ đầy nước sạch.

1.3. Giữ máng xối của bạn sạch sẽ

Máng xối sạch sẽ loại bỏ nước đọng, điều đó có nghĩa là muỗi không có nước mà chúng cần cho ấu trùng của chúng phát triển. Khi nói đến ưu và nhược điểm của người bảo vệ máng xối mưa , đây là một điều thường bị bỏ qua như một lợi ích.


1.4. Sử dụng thuốc diệt muỗi

Phun thuốc có thể không phải là cách thân thiện với môi trường nhất để xua đuổi muỗi, nhưng nó khá hiệu quả. Nhiều công ty dịch vụ sân cung cấp dịch vụ phun và cửa hàng cải thiện nhà bán tùy chọn để sử dụng tại nhà.

1.5. Sử dụng nến tinh dầu

Dầu thực vật Citronella trong nến là một trong những cách tốt nhất để đuổi muỗi ngoài trời. Mua nến sả tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa để đốt trong phòng.

1.6. Tinh dầu

Có nhiều loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi. Các loại tinh dầu tốt nhất để đẩy lùi sâu bệnh là dầu hoa oải hương, dầu sả và dầu sả. Tương tự như các phương pháp để tránh kiến , tinh dầu khuynh diệp chanh và tinh dầu khuynh diệp cũng hoạt động tốt.


2 Cách chống muỗi trong mùa hè đơn giản, an toàn hiệu quả lâu dài với cửa lưới chống muỗi

Vâng, qua những chia sẻ trên bạn cũng đã nhận thấy những được mất về các cách phòng tránh muỗi ở trên. Tuy nhiên tại sao chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn giải pháp phòng tránh muỗi bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi

2.1 An toàn tuyệt đối

Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo từ inox và sợi thủy tinh, với những ai bị dị ứng với tinh dầu hoặc sả thì đây là cách chống muỗi vô cùng an toàn.

2.2 Ngăn muỗi hoàn toàn:

Cửa lưới chống muỗi được liên kết với nhiều mắt lưới với nhau. Điều này khiến muỗi  không thể xâm nhập từ bên ngoài vào.

2.3 Tiết kiệm chi phí:

Nếu bạn sử dụng các phương pháp chống muỗi như sử dụng tinh dầu, phun thuốc diệt muỗi. Nhưng đây là cách chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn. Với cách này bạn sẽ luôn phải chi một khoản chi phí để phòng tránh muỗi.
Một cửa lưới chống muỗi có tuổi thọ từ 7-10 năm, nếu bạn biết cách bảo quản đúng cách thì cửa lưới chống muỗi sẽ có thể kéo dài tới 15 năm.

Kết luận
Hi vọng với những chia sẻ về cách chống muỗi an toàn trong mùa hè trên đây, bạn có thêm thông tin cho mình về cách chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hotline: 0903439486  0366666334
Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét