Home » » Cách diệt muỗi ấu trùng nhanh chóng trong nước

Cách diệt muỗi ấu trùng nhanh chóng trong nước

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020 | 21:57

Âú trùng muỗi thường tìm thấy trong nước vào mỗi kỳ sinh sản của muỗi. Loại bỏ được ấu trùng muỗi sẽ không có muỗi phát sinh. Áp dụng những cách tiêu diệt ấu trùng dưới đây để tiêu diệt ấu trùng muỗi. 
Nếu bạn cũng đang băn khoăn với thông tin này hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé. 


 

Cách diệt ấu trùng muỗi với một vài nguyên liệu đơn giản


Diệt ấu trùng muỗi có thể dễ dàng nếu bạn sử dụng các hóa chất và sản phẩm gia dụng như xà phòng hoặc giấm. Bạn không cần phải tìm đâu xa để tìm ra một sản phẩm phù hợp có thể tiêu diệt ấu trùng khi tiếp xúc và tránh lây nhiễm mãi mãi.

1. Thêm giấm táo vào nước đọng

Việc diệt ấu trùng muỗi bằng xà phòng thực sự rất đơn giản vì chỉ cần một mililit xà phòng cho mỗi gallon nước. Thêm mililit xà phòng và ấu trùng muỗi có thể bị tiêu diệt chỉ trong một ngày.

2. Thêm một giọt dầu hoặc xà phòng rửa chén

Bạn có thể thêm một giọt xà phòng hoặc dầu vào nước nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để tiêu diệt tất cả ấu trùng muỗi. Một giọt xà phòng hoặc dầu trong một bát nước lớn sẽ giết muỗi trong vài giờ. Điều này là do muỗi sẽ chết đuối trong nước với việc bổ sung xà phòng hoặc dầu thay vì có thể nổi trên mặt nước.

3. Cân nhắc nuôi cá để tiêu diệt ấn trùng muỗi

Một loạt các loại cá khác nhau sẽ thực sự ăn ấu trùng muỗi vì vậy giữ cá xung quanh là điều cần thiết để giữ cho ấu trùng không xâm nhập vào nước của bạn. Cá vàng và cá bảy màu chỉ là một số loại cá mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ ấu trùng và ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi.

4. Clo sẽ tiêu diệt ấu trùng muỗi?

Sử dụng Clo cũng sẽ tiêu diệt ấu trùng muỗi và bạn có thể tìm thấy clo bằng cách tìm mua nguyên liệu này tại các cửa hàng bán hóa chất. Thuốc tẩy mà chúng tôi sử dụng cho bể bơi và bồn nước nóng có chứa clo và đây là cách rất hiệu quả trong việc tiêu diệt ấu trùng muỗi. Uống một vài viên tùy theo kích cỡ của sự phá hoại của bạn và đặt chúng vào trong nước. Những viên thuốc này sẽ bắt đầu tan ra và khi chúng hoạt động, ấu trùng dưới mặt nước sẽ bị giết ngay lập tức.

5. Sử dụng muối để tiêu diệt ấu trùng

Chúng ta đều biết, muỗi thường đẻ trứng ở môi trường nước sạch. Vì vậy tại các vị trí tích nước tại nhà chúng ta có thể cho vào một chút muối. Dung dịch nước có muối, ấu trùng muỗi sẽ không thể nở thành muỗi con và đây là cách để chúng ta tiêu diệt ấu trùng

6 Tiêu diệt ấu trùng muỗi bằng cách ngăn không để muỗi xâm nhập

Vâng, ngoài những cách trên thì bạn có thể ngăn không cho muỗi xâm nhập bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi

Kết luận:

Hi vọng với những chia sẻ về cách diệt muỗi ấu trùng trên đây. Bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc phòng tránh muỗi đốt. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét