Home » » Cách chọn cửa lưới chống muỗi chia sẻ từ chuyên gia

Cách chọn cửa lưới chống muỗi chia sẻ từ chuyên gia

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020 | 23:44

Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị chống muỗi được nhiều người lựa chọn để chống muỗi trong không gian gia đình mình. Với các thiết kế và mẫu mã đa dạng có sẵn trên thị trường, nó đã trở thành một thiết bị chống muỗi hoàn hảo. Dưới đây là một số lời khuyên hiệu quả về cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp 


Cách chọn cửa lưới chống muỗi chia sẻ từ chuyên gia


1. Cách chọn lưới chống muỗi

Sử dụng thiết bị này để chống muỗi là lựa chọn hoàn hảo mà khá nhiều người đã lựa chọn hiện nay khi xung quanh khu vực họ sống có nguy cơ bị muỗi tấn công.

1.1 Tại sao chúng ta nên phòng tránh muỗi

Trên thực tế, cơ hội mắc các bệnh do muỗi truyền tăng lên khi muỗi địa phương có người mang bệnh và bị muỗi cắn. Sau đó những con côn trùng này mang mầm bệnh và truyền sang những người khác khi chúng đốt. Những con muỗi bị nhiễm bệnh này sau đó lây lan ký sinh trùng gây bệnh tại địa phương.

Chúng tôi không có ý làm bạn sợ với những sự thật và số liệu này. Tuy nhiên, bằng cách đưa ra dữ liệu này, chúng tôi chỉ cố gắng nhấn mạnh sự cần thiết phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa hiệu quả để cứu bản thân khỏi các bệnh do muỗi truyền như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng. Sử dụng các thiết bị chống muỗi là một biện pháp phòng ngừa tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn những mẹo về cách chọn cửa lưới chống muỗi dưới đây: 



2. Những điểm cần xem xét khi chọn cửa lưới chống muỗi

Không có câu thần chú "một cỡ vừa cho tất cả" khi đưa ra lựa chọn đúng đắn. Lưới khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu khác nhau. Ví dụ, cửa lưới chống muỗi cho nhà xưởng thì chọn loại nào và lưới chống muỗi tại cửa sổ trong gia đình thì chọn loại nào?

Bạn có thể đánh giá các điểm sau đây sẽ cho bạn ý tưởng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu và các yếu tố cần thiết khác của lưới chống muỗi, để chọn trong số những thứ có sẵn trên thị trường. Đánh giá những điểm này và đưa ra quyết định phù hợp.

Kích thước

Hãy chắc chắn để đo kích thước của cửa sổ để đảm bảo không để lại bất kỳ chỗ nào cho muỗi đi vào. Nếu đo sau kích cỡ bạn sẽ gặp khó khăn khi lắp đặt hoặc mất thêm thời gian cho việc sửa chữa. 

Chất liệu:

Hầu hết lưới chống muỗi được làm từ các vật liệu như sợi thủy tinh hoặc sợi inox bọc nhựa. Hãy kiểm tra độ mềm của thiết bị trước khi đặt hàng. Và lựa chọn ở những địa chi uy tín. Có thể có khả năng người bán tuyên bố rằng vật liệu này thân thiện với da, trong đó thực tế là khác.

Thiết kế

Để cung cấp cho bạn một ý tưởng ngắn dưới đây là danh sách sau đây chứa thông tin về các hình dạng / thiết kế phổ biến nhất về thiết bị cửa lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi dạng cuốn:

Bao gồm: hộp cuốn và khung nhôm. Cửa lưới thường được lắp ở vị trí cố định, yêu cầu không gian hẹp.

Lưới chống muỗi dạng lùa

Bao gồm: lưới và khung nhôm. Phù hợp khi bạn lắp đặt ở cửa ra vào cửa đi ở tất cả các không gian

Cửa lưới dạng xếp:

Tương tự như với cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp tốn ít diện tích hơn

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ về cách chọn cửa lưới chống muỗi trên đây bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc lựa chọn thiết bị này. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hotline: 0903439486  0366666334
Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét