Home » » Làm thế nào để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi muỗi sốt xuất huyết

Làm thế nào để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi muỗi sốt xuất huyết

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020 | 03:01


Muỗi sốt xuất huyết là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm, hiện nay chưa có thuốc đặc trị. Cách ngăn ngừa bệnh duy nhất là phòng ngừa nguy cơ bị muỗi đốt. Vậy, Làm thế nào để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi muỗi sốt xuất huyết. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới thông tin này. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé


Làm thế nào để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi muỗi sốt xuất huyết


1.Kiểm soát muỗi khoa học để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi muỗi sốt xuất huyết

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé:

1.1 Loại bỏ nước đọng nơi muỗi có thể đẻ trứng

1.     Muỗi thường đẻ trứng ở những bất kỳ nơi nào có nước sạch. Dù chỉ là vũng nước nhỏ. Hãy tạo thói quen cọ rửa và  loại bỏ nước đọng ở các dụng cụ chứa nước, vứt bỏ bất kỳ vật dụng nào chứa nước như lốp xe, xô, người trồng cây, đồ chơi, bể bơi, chậu chim, đĩa hoa, hoặc thùng rác nơi muỗi có thể đẻ trứng.
2.     Đậy nắp kín các thùng chứa nước (xô, bể chứa nước, thùng mưa) để muỗi không thể vào bên trong để đẻ trứng.
3.     Đối với các thùng chứa không có nắp đậy, sử dụng dụng cụ để che chắn ngăn không cho muỗi có cơ hội đẻ trứng.
4.     Sử dụng thuốc diệt bọ gậy để xử lý các thùng chứa nước lớn sẽ không được sử dụng để uống và không thể được che đậy hoặc đổ ra ngoài.
5.     Nếu bạn có bể tự hoại, hãy sửa chữa các vết nứt hoặc khe hở. Che lỗ thông hơi hoặc ống nước. Sử dụng lưới thép có lỗ nhỏ hơn muỗi trưởng thành.

1.2 Diệt muỗi bên ngoài nhà của bạn

1.     Sử dụng bình xịt côn trùng ngoài trời được thực hiện để diệt muỗi ở những nơi chúng nghỉ ngơi.
2.     Muỗi nghỉ ngơi trong các khu vực tối, ẩm ướt như dưới đồ đạc trong hiên, hoặc dưới nhà để xe hoặc nhà để xe. Khi sử dụng thuốc trừ sâu, luôn luôn làm theo hướng dẫn trên nhãn.

1.3 Kiểm soát muỗi trong nhà bạn với thiết bị công dụng diệt muỗi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại vị trí cửa sổ hoặc cửa ra vào để ngăn muỗi xâm nhập.
Diệt muỗi trong nhà của bạn bằng cách sử dụng máy phun sương côn trùng trong nhà hoặc thuốc xịt côn trùng trong nhà để diệt muỗi hoặc những không gian muỗi thường trú ngụ.
Lưu ý là luôn luôn tuân theo hướng dẫn trên nhãn. Chỉ sử dụng thuốc diệt côn trùng sẽ không giữ cho nhà của bạn không có muỗi.



1.4 Trồng cây có công dụng đuổi muỗi

Có nhiều cách để đuổi muỗi và côn trùng khác ngoài việc đắm mình trong thuốc xịt côn trùng. Bạn cũng có thể trồng một số loại cây chống muỗi và côn trùng quanh sân của bạn. Bao gồm:

1. Cúc vạn thọ
Đặt cúc vạn thọ trong chậu gần các điểm vào của muỗi, như cửa ra vào và cửa sổ, hoặc trên boong hoặc ban công nơi bạn dành nhiều thời gian ngoài trời.
2. Hoa oải hương
Hoa oải hương khô có thể được đặt trong tủ quần áo để can ngăn bướm đêm.
Ngoài việc có mùi thơm dễ thương, giúp thư giãn và thúc đẩy giấc ngủ ngon, hoa oải hương ngăn muỗi và gặm nhấm xâm chiếm bữa tiệc ngoài trời của bạn khi được trồng trong vườn hoặc trong chậu đặt cạnh cửa sổ, cửa ra vào và khu vực giải trí.
3. Húng quế
Lá húng quế không cần phải nghiền nát để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi.
Húng chanh và húng quế là những giống tốt nhất để ngăn chặn sâu bệnh không mong muốn .

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ làm thế nào để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi muỗi sốt xuất huyết trên đây. Bạn có thêm thông tin cho mình trong việc phòng muỗi sốt xuất huyết. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét