Home » » Tổng hợp các cách đuổi muỗi trong nhà siêu hiệu quả nhanh chóng đơn giản

Tổng hợp các cách đuổi muỗi trong nhà siêu hiệu quả nhanh chóng đơn giản

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020 | 22:37

Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm hiện nay chưa có cách điều trị. Chúng ta chỉ có thể phòng tránh muỗi bằng cách chống muỗi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chống muỗi an toàn và hiệu quả. Bài viết hôm nay, cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn các cách đuổi muỗi trong nhà siêu hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tham khảo một vài cách chống muỗi, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé. 

1.Tổng hợp các cách chống muỗi trong nhà siêu hiệu quả


Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo.

Muỗi không chỉ gây phiền nhiễu, chúng còn mang những căn bệnh nghiêm trọng. Mặc dù kiểm soát muỗi bên ngoài là cách tốt nhất để giải quyết nguyên nhân gốc rễ. Nhưng đôi khi phòng tránh muỗi trong nhà lại là vấn đề mà chúng ta cần chú trọng hơn cả.

Kiểm soát muỗi trong nhà có thể khó khăn hơn một chút, bởi vì chúng ta cần lựa chọn các cách chống muỗi phù hợp và cần đảm bảo rằng những cách chống muỗi này không nguy hại tới sức khỏe của bạn. 

Tổng hợp các cách đuổi muỗi trong nhà siêu hiệu quả nhanh chóng đơn giản


1.1 Sử dụng các phương pháp chống muỗi tự nhiên

Tỏi

Với mùi hăng mạnh và đặc tính diệt muỗi, tỏi là một trong những loại thuốc đuổi muỗi hiệu quả nhất trong danh sách này. Tất cả bạn phải làm là nghiền nát một vài tép tỏi và đun sôi chúng trong nước một thời gian. Đổ nước vào chai xịt và phun xung quanh phòng để ngăn muỗi đến gần bạn. Hoặc, nếu bạn thích nấu ăn với tỏi, hãy hâm nóng món ăn đầy tỏi yêu thích của bạn khi bạn nhận thấy muỗi bắt đầu trở nên tồi tệ. Tỏi băm cũng là một lựa chọn để xem xét, có thể được đun sôi trong nước là tốt. Bạn có thể lấy tỏi tại cửa hàng tạp hóa, hoặc tìm nó ở đây và vận chuyển đến nhà bạn. 

Bẫy muỗi

Bạn có thể mua bẫy muỗi từ siêu thị, tìm chúng trên mạng hoặc thậm chí làm chúng ở nhà. Để làm cho mình một cái bẫy muỗi tự chế, bạn cần phải cắt một chai nhựa làm đôi. Sau đó, thêm đường nâu vào nước nóng và trộn đều. Khi hỗn hợp nguội đi, đổ nó vào nửa dưới của chai và thêm men. Tiếp theo, đặt một nửa phễu của chai vào nửa dưới theo hướng lộn ngược (với nắp chai). Quấn băng dính màu đen xung quanh chai và đặt nó vào khu vực dễ bị muỗi đốt. 


Húng quế

Khi nói đến các giải pháp tự nhiên hơn để đuổi muỗi , húng quế dường như là một loại cây rất linh hoạt. Nó cho thấy một số hiệu quả khi được sử dụng như một cây đứng đơn giản trong nhà của bạn. Đặc tính chống thấm của nó mạnh nhất nếu được sử dụng như một loại tinh dầu bôi ngoài da, bôi trực tiếp lên da, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau. Hơn nữa, tất cả chúng ta đều biết rằng húng quế có mùi tuyệt vời, một số dạng của nó là tuyệt vời như một loại thảo mộc nấu ăn, và thậm chí có một số dấu hiệu ban đầu cho thấy nó có thể giúp bạn chống lại cảm lạnh. 

Dầu cây trà

Các đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm của loại tinh dầu này làm cho nó trở thành một trong những cách hiệu quả nhất khi chống muỗi. Mùi của nó giữ muỗi ở lại và tất cả những gì bạn phải làm là pha loãng một vài giọt dầu trong một vài giọt nước và thoa lên da để tránh muỗi đến bất cứ nơi nào gần bạn. Còn được gọi là tràm, dầu này cũng là một chất khử trùng thảo dược nổi tiếng để điều trị vết cắt, vết loét lạnh và vết côn trùng cắn. Đây là một loại dầu khác không chỉ có thể đuổi muỗi mà còn có thể điều trị vết cắn nếu bạn quá muộn để ngăn chặn chúng. 
 
Bã cà phê

Bất cứ nơi nào bạn tìm thấy nước tù đọng trong hoặc xung quanh nhà của bạn (ví dụ, nếu có mưa lớn và bạn tìm thấy một vũng nước ở sân trước của bạn), hãy rắc một ít bã cà phê trong đó. Điều này sẽ buộc trứng muỗi có mặt trong nước nổi lên bề mặt, và chúng sẽ bị thiếu oxy, điều đó có nghĩa là chúng sẽ bị giết trước khi nở. Do đó, bạn sẽ ngăn muỗi mới được sinh ra. 

2. Cách chống muỗi trong nhà siêu hiệu quả với cửa lưới chống muỗi


Qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã có cho mình một vài kinh nghiệm về cách chống muỗi trong nhà hiệu quả rồi phải không ạ .Tuy nhiên, hẳn bạn băn khoăn đó là những cách không phải lúc nào cũng thực hiện được. Vậy đâu là cách chống muỗi chống muỗi trong nhà tiện dụng mà chúng ta nên áp dụng. Đây cũng là những chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi tới bạn ở bài viết này.

2.1 Sự dụng cửa lưới chống muỗi. Mẹo hay về cách chống muỗi trong nhà siêu hiệu quả bạn nên thử nghiệm.

Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị có cấu tạo dạng lưới và khung nhôm. Khi lắp đặt thiết bị phù hợp muỗi và côn trùng sẽ không thể xâm nhập vào không gian nhà bạn

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ về cách chống muỗi trong nhà siêu hiệu quả trên đây. Bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc phòng tránh muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét