Home » » Cách chống muỗi trong 3 phút hoặc ít hơn

Cách chống muỗi trong 3 phút hoặc ít hơn

Written By Đồ gia dụng on Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020 | 00:17

Trong 3p bạn làm được những gì? Đi lấy một cuốn sách, cắm sạc điện thoại. Nhưng 3 phút bạn có thể chống muỗi cho gia đình mình nếu làm theo cách này. Bạn tin không? Nếu bạn đang khá tò mò hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé


Cách chống muỗi trong 3 phút hoặc ít hơn

1.Tại sao lại là chống muỗi trong 3 phút

Vâng, hẳn là bạn sẽ khá ngạc nhiên với cách chống muỗi này. 3 Phút thời gian quá ngắn ngủn để chúng ta có thể thực hiện bất cứ việc gì? Nhưng hãy khoan rời đi vội. Hãy thử tham khảo những thông tin tiếp theo dưới để xem cách chống muỗi trong 3 phút đó là gì và tại sao chúng ta nên áp dụng nhé:

1.1 Một số cách chống muỗi thường gặp

Không quá khó để tìm ra các giải pháp chống muỗi.Có rất nhiều cách khác nhau đã được chia sẻ hoặc được nhiều người áp dụng. Bao gồm:

Sử dụng tinh dầu chống muỗi

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng. Khi chúng ta sử dụng các loại tinh dầu như dầu chanh và dầu sả. Đây là những tinh dầu có công dụng đuổi muỗi khá hiệu quả? Bạn có thể áp dụng cách này theo các bước như sau:

1. Cho một vài giọt tinh dầu vào lọ xịt có chứa cồn 70 độ

2. Xịt xung quanh khu vực bạn cảm thấy muỗi thường lui tới. Ví dụ: cửa sổ hoặc cửa ra vào.

Trồng cây có công dụng đuổi muỗi

Thay vì sử dụng hóa chất chống muỗi bạn có thể trồng một vài loại cây có công dụng đuổi muỗi như: cúc vạn thọ, cây phong lữ..vv

Bạn có thể trồng những loại cây này xung quanh vườn nhà mình hoặc một vài cây trước cửa sổ. Theo các chuyên gia nghiên cứu chia sẻ rằng những loại cây này công dụng đuổi muỗi rất hiệu quả?

Ăn một ít tỏi

Đã có rất nhiều người thành công trong việc đuổi muỗi bằng cách ăn một tép tỏi trước khi đi ra khu vực bị muỗi đốt. Nếu bạn không thích ăn tỏi sống, có thể ăn kèm với thực phẩm nào đó trước khi tới khu vực có nhiều muỗi

Loại bỏ nước đọng

Muỗi mất khoảng 8 ngày để phát triển từ trứng thành người trưởng thành. Biết được điều này, khuyến nghị của chúng tôi là làm trống bất kỳ khu vực nào có nước đọng, ít nhất một lần mỗi tuần, để giảm khả năng dân số Muỗi gia tăng quanh nhà bạn.

Bia & Chuối

Một số nhà chức trách về vấn đề này, tin rằng ăn chuối hoặc uống bia trước khi ra ngoài có thể khiến bạn dễ bị muỗi đốt hơn. Vì vậy, có thể việc thưởng thức một vài loại bia bên ngoài có thể khiến bạn hấp dẫn hơn với Muỗi. Bạn có thể thử dùng Tỏi và bia. Khi hai thực phẩm này được ủ với nhau tạo thành một hỗn hợp chống muỗi rất hiệu quả. 



2.Cách chống muỗi trong 3 phút hiện nay là gì?

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã biết về một vài cách chống muỗi rồi phải không? Và hẳn bạn cũng đã từng áp dụng. Nhưng những cách này đều khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Vậy cách chống muỗi trong 3 phút mà chúng tôi có chia sẻ lúc đầu là gì? Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé:

2.1 Cách chống muỗi trong 3 phút hiệu quả với cửa lưới chống muỗi

Vâng, cửa lưới chống muỗi là một thiết bị có dạng lưới và khung nhôm. Thiết bị có khả năng chống muỗi khá hiệu quả

Cách chống muỗi trong 3 phút với cửa lưới chống muỗi như thế nào

Lựa chọn thiết bị phù hợp tại vị trí lắp đặt

Kéo và đóng cửa lưới tại không gian cần chống muỗi

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ về cách chống muỗi trong 3 phút trên đây bạn có thêm cho mình một gợi ý về cách chống muỗi hiệu quả. Mọi thông tin cần tư vấn về cách sử dụng cũng như sở hữu thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét