Home » » Làm thế nào để bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt

Làm thế nào để bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020 | 01:58

Nhà bạn có đang nuôi thú cưng. Và bạn rất yêu chúng. Bạn đang băn khoăn về cách phòng tránh muỗi cho thú cưng của mình. Hãy tham khảo những cách bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt qua những chia sẻ dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé. 

Làm thế nào để bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt


1.Cách bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt

Đó là mùa hè, nhưng với chúng tôi, những người nuôi chó chúng tôi biết mùa này thực sự là mùa nào : bọ chét / ve / mùa muỗi. Đó là thời điểm trong năm khi bạn trở nên cảnh giác khi để con chó của bạn đi qua bãi cỏ trông đáng ngại và những bãi cỏ không bị cắt xén. Rốt cuộc, muỗi đốt mang hậu quả chết người và có thể truyền bệnh như giun tim. Nhưng nếu việc nhốt con chó của bạn trong một bong bóng bảo vệ, không thể xuyên thủng sẽ không hiệu quả với bạn, đây là một số cách để giữ cho con chó của bạn an toàn và không bị cắn suốt mùa hè.

1.1 Không sử dụng thuốc chống côn trùng của con người trên con chó của bạn

Thuốc xịt côn trùng rất tốt cho chúng ta, nhưng chúng độc hại đối với những người bạn lông xù của chúng ta. Các thành phần chính trong hầu hết các loại thuốc xịt côn trùng, có thể gây nôn mửa, co giật và kích ứng da khi tiếp xúc với chó.

Khi áp dụng thuốc xịt côn trùng, hãy chắc chắn rằng con chó của bạn không liếm da của bạn và nếu có, hãy liên hệ với bác sĩ thú y của bạn ngay lập tức. 

Làm thế nào để bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt


1.2 Không để nước đọng quanh nhà bạn

Muỗi, giống như con người, cần nước để sống. Hạn chế tiếp cận với nước là cách tốt nhất để ngăn muỗi trưởng thành sinh sản và do đó, giải phóng nhiều muỗi vào nhà bạn.

Để ngăn chặn điều này, hãy loại bỏ bất kỳ nước đọng nào xung quanh nhà bạn (như vũng nước phía sau máy điều hòa không khí). Bạn cũng có thể muốn làm rỗng bát nước của con chó của bạn vào ban đêm khi bạn biết chúng sẽ không uống nó. 

1.3 Không dắt chó đi dạo trong thời gian muỗi cao điểm

Giống như cách con người chúng ta có giờ cao điểm, muỗi có thời gian riêng trong ngày khi chúng hoạt động mạnh nhất và thời điểm đó là lúc bình minh và hoàng hôn. Tránh dắt chó đi dạo trong những giờ này và chúng sẽ ít bị cắn hơn. 

1.4 Nên mua các sản phẩm chống côn trùng làm cho chó

Khá tự giải thích, nhưng dính vào các sản phẩm được làm cho chó. Bằng cách đó bạn biết rằng chúng an toàn để sử dụng. Hầu hết các sản phẩm bọ chét và ve được xây dựng để đuổi muỗi.

1.5 Không bỏ qua các biện pháp tự nhiên

Nếu bạn không thoải mái khi sử dụng hóa chất cho mình, hãy để một mình con chó của bạn, có rất nhiều biện pháp tự nhiên để phòng chống muỗi hoạt động tốt như các hóa chất. Dầu khuynh diệp chanh là một loại thuốc chống muỗi hiệu quả giúp muỗi (và có thể cả những người khác) ở lại với mùi khó chịu của nó.

1.6 Tinh dầu có thể áp dụng cho chó

Dầu phong lữ và dầu đậu nành khi trộn lẫn với nhau cũng có thể được sử dụng làm chất chống thấm. Mặc dù bạn có thể tìm thấy các sản phẩm có các thành phần này trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe, bạn cũng có thể tự trộn lẫn các loại dầu này với nhau và tự làm thuốc xịt côn trùng .

1.7 Sử dụng cửa lưới chống muỗi trong nhà của bạn

Hầu hết muỗi vào nhà thông qua các cửa sổ mở hoặc màn hình cửa sổ bị vỡ. Nếu bạn thức dậy với những vết cắn mới trên cánh tay nghĩa là phòng của bạn đã bị muỗi xâm nhập. Muỗi không chỉ tấn công bạn mà còn tấn công cả thú cưng của bạn. –Sử dụng cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt tại cửa sổ, cửa đi và cửa ra vào là một trong những giải pháp hoàn hảo bạn có thể lựa chọn để bảo vệ thú cưng của mình

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ trên đây. Bạn có thêm thông tin cho mình về cách để bảo vệ thú cưng của bạn khỏi muỗi đốt. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị cửa lưới chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét