Home » » Một vài thông tin thú vị về muỗi- ít người biết

Một vài thông tin thú vị về muỗi- ít người biết

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020 | 08:15

Mọi người đều biết rằng muỗi rất phiền phức, chúng không chỉ gây ngứa mà còn gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm khác. Tin tốt là có nhiều cách hiệu quả để loại bỏ muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt. Dưới đây là một số sự thật thú vị và không phổ biến về loài côn trùng này. Hãy xem xét những sự thật thú vị về loại côn trùng này qua bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé 

Một vài thông tin thú vị về muỗi- ít người biết


1.Một vài thông tin thú vị về muỗi

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo?

1.1 Những sự thật thú vị về muỗi

1. Có hơn 2.500 giống muỗi. Hầu hết đều hoạt động vào lúc bình minh và hoàng hôn, một số loài hoạt động mạnh vào buổi trưa.

2. Năm 1998, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một loài muỗi mới ở Tàu điện ngầm Luân Đôn,. Khi đã cho chim ăn, giờ chúng ăn một thực đơn gồm chuột, chuột và người.

3. Muỗi đực không giao phối với muỗi cái trên mặt đất

4. Muỗi không cắn, chúng dùng vòi để hút máu

5. Theo một nghiên cứu của Đại học Bristol, thính giác của muỗi đực có lượng tế bào giác quan giống như tai con người, giúp con đực muỗi ham mê xác định và theo đuổi muỗi cái đi qua.

6. Con muỗi có thể giao phối trong không trung, thường chỉ trong 15 giây kể từ khi tiếp cận với “bạn đời”

7. Muỗi đực chỉ sống bằng mật hoa và nước ép thực vật. Chỉ con cái mới uống máu, cho protein làm trứng.

8. Hàng triệu năm trước, muỗi lớn gấp ba lần so với ngày nay.

9. Mắt chiếm phần lớn bề mặt của đầu muỗi. Không phải đôi mắt mà người ta có thể mong muốn ngang hàng, những cơ quan có thấu kính ghép này cung cấp hình ảnh lớn khi chúng đốt

10. Muỗi cũng sử dụng hơi thở của bạn để theo dõi bạn, đặc biệt là khi bạn ngủ hoặc đang tập thể dục.

11. Muỗi thích CO2: Thành thật mà nói họ có một chút nghiện nó. Carbon dioxide là một trong những cách chính để muỗi xác định bữa tiệc tiếp theo của chúng. Họ sử dụng một cơ quan đặc biệt gọi là lòng bàn tay tối đa để theo dõi mùi CO2 thoát ra từ hơi thở của chúng ta

12. Có rất nhiều muỗi: Rất nhiều! Theo Hiệp hội Kiểm soát Muỗi Hoa Kỳ, có hơn 3.000 loài muỗi khác nhau trên khắp thế giới.

13.Muỗi không sống lâu: May mắn thay, bạn không phải lo lắng về việc một con muỗi trở thành nguyên nhân của sự tồn tại của bạn gây ra vết cắn vĩnh viễn. Tại sao? Chà, những con côn trùng cắn này có tuổi thọ rất ngắn. Ước tính muỗi sống dưới 2 tháng!

14.Muỗi không chỉ cắn người: Vì vậy, sau khi đọc thực tế 6, bạn có thể hơi sợ hãi vì số lượng muỗi ngoài kia, nhưng đừng lo lắng, vì không phải con muỗi nào cũng thèm máu người. Một số loài thích tiêu thụ cocktail đêm thứ sáu của họ từ các động vật khác như ếch và chim.

 

2. Thông tin thú vị về muỗi - cách phòng chống hiệu quả nhất hiện nay:

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã biết một vài thông tin thú vị về loại côn trùng này rồi phải không? Nhưng hẳn là bạn cũng đang muốn muốn tìm ra cách phòng chống muỗi hiệu quả nhất..? Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp ở những thông tin dưới đây nhé
Cách phòng chống hiệu quả với cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi chính là phương pháp phòng tránh muỗi khá an toàn và hiệu quả được nhiều người áp dụng

3.Địa chỉ phân phối cửa lưới chống muỗi ở đâu uy tín

Cửa lưới Hoàng Minh- Địa chỉ cửa hàng bán thiết bị cửa lưới chống muỗi uy tín tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

· Giá cả hợp lý

· Mẫu mã đa dạng

· Miễn phí lắp đặt

· Hậu mãi tốt

Kết luận:

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây bạn có thêm thông tin cho mình về loại côn trùng này. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét