Home » » Năm cách bảo vệ bé khỏi muỗi

Năm cách bảo vệ bé khỏi muỗi

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020 | 21:20

Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm. Ngoài nguy cơ gây ngứa thì muỗi còn truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm dành cho con người. May mắn thay, chúng có thể phòng ngừa được. Dưới đây là một số cách cách bảo vệ bé khỏi muỗi. Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh để có thêm thông tin cho mình nhé


Năm cách bảo vệ bé khỏi muỗi


1.Cách bảo vệ bé khỏi muỗi-Chia sẻ từ chuyên gia

Vâng, hẳn là bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo

1. Chọn quần áo phù hợp để bảo vệ

· Một trong những cách bảo vệ em bé hiệu quả nhất là giảm thiểu diện tích da tiếp xúc . Chọn vải dệt kim nhẹ và quần áo bằng vải cotton cho phép luồng không khí đi qua trong khi che phủ cơ thể trẻ.

· Quần áo nên được mặc vừa vặn, vì muỗi có thể cắn xuyên qua quần áo bó sát. Quần short, váy, váy, áo không tay và váy là tốt nhất nên tránh trong mùa muỗi .

· Trẻ nhỏ hơn có thể mặc quần áo của người thân hoặc bộ đồ bó sát cơ thể càng nhiều càng tốt. Nếu bạn đang mặc đồ cho bé trong một bộ đồ hai mảnh, hãy đảm bảo bụng bé được che chắn tốt bằng màn chụp khi ngủ

· Đối với bé lớn hơn hãy chọn quần dài, áo sơ mi dài tay nhẹ hoặc áo crop top và vớ và giày kín. Một chiếc mũ rộng vành có thể giúp côn trùng tránh xa mặt.

· Quần áo sáng màu dường như kém hấp dẫn đối với nhiều loài côn trùng cắn , bao gồm cả muỗi. Mặt khác, mặc quần áo cho bé bằng màu sáng tối hoặc họa tiết hoa sẽ thu hút muỗi và côn trùng. 



2. Chọn thuốc chống muỗi phù hợp


Thuốc chống hóa chất được coi là thuốc chống muỗi hiệu quả nhất hiện có. Hầu hết chúng có hiệu quả trong khoảng hai đến năm giờ sau khi sử dụng, tùy thuộc vào nồng độ của hóa chất trong sản phẩm.

Tuy nhiên, không sử dụng thuốc chống côn trùng cho trẻ dưới hai tháng tuổi . Đối với trẻ trên hai tháng tuổi, các chuyên gia khuyên rằng cha mẹ nên chọn nồng độ hóa chất thấp nhất có thể.

3.Chọn nước hoa đuổi muỗi

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm, từ nhang cho đến nến thơm và tinh dầu , có tác dụng đuổi muỗi và cũng có thể giúp giữ cho ngôi nhà của bạn không có muỗi và có mùi thơm.

Một số mùi hương như sả, sả, tuyết tùng, neem , hoa oải hương, bạch đàn và đậu nành có thể giúp đuổi muỗi. Mặt khác, nước hoa có mùi hương hoa và trái cây có xu hướng thu hút muỗi và côn trùng.

Có thể một số sản phẩm có chứa các hợp chất tổng hợp hoặc hỗn hợp nước hoa có thể thu hút muỗi. Vì vậy, càng nhiều càng tốt, cố gắng sử dụng các loại kem, xà phòng, dầu , dầu gội và đồ vệ sinh không có mùi thơm

4.Sử dụng bẫy muỗi

Một cách tuyệt vời để bảo vệ em bé của bạn khỏi muỗi là bằng cách sử dụng bẫy. Một số bẫy bạn có thể sử dụng là bẫy zapper điện, có hiệu quả trong việc thu hút và loại bỏ muỗi trong phòng.

Tuy nhiên, mặc dù đây là những thiết bị hiệu quả để bảo vệ em bé của bạn, nhưng điều quan trọng là phải giữ chúng càng xa càng tốt, vì chúng có thể gặp rủi ro khi tiếp xúc với da của bạn.

5. Cửa lưới chống muỗi

Lưới có thể rất hiệu quả nếu được sử dụng tốt và lợi thế là, chúng không có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. 

Cửa lưới chống muỗi rất hiệu quả khi bảo vệ chống muỗi. Tất cả bạn phải làm là để đảm bảo rằng lưới được gắn chắc chắn. Nếu em bé ngủ trong phòng có cửa sổ, hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng loại cửa lưới phù hợp.

Sử dụng cửa lưới chống muỗi có thể ngăn muỗi, bọ và côn trùng xâm nhập vào nhà mà không ảnh hưởng đến lợi ích của không khí tự nhiên trong nhà bạn

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ về cách bảo vệ bé khỏi muỗi trên đây. Bạn có thêm thông tin cho mình trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bé. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị cửa lưới chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét