Home » » Làm thế nào để xua đuổi muỗi trong mùa hè

Làm thế nào để xua đuổi muỗi trong mùa hè

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020 | 01:12


Mùa hè, ngoài sự khó chịu do cái nóng oi ả gây ra thì muỗi là “điều” mà bất cứ ai cũng thấy khó chịu. Ngoài ra, đây cũng là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm. Vậy, làm  sao để xua đuổi muỗi trong mùa hè. Nếu bạn cũng đang cần tìm một vài cách đuổi muỗi an toàn với sức khỏe. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé.


Làm thế nào để xua đuổi muỗi trong mùa hè


Tuyệt chiêu đuổi muỗi trong mùa hè

Muỗi không chỉ gây ra các vết ngứa mà còn gây nhiều bệnh nguy hiểm. Nhưng bạn hoàn toàn có thể xua đuổi muỗi nếu áp dụng một vài cách dưới đây.

Loại bỏ nước đọng

Muỗi thường tìm những vũng nước đọng hoặc bất cứ nơi nào có nước để đẻ trứng. Vì vậy, để ngăn ấu trùng muỗi trở thành muỗi trưởng thành, hãy loại bỏ nơi sinh sản của chúng bằng cách loại bỏ nước đọng ở bất cứ vật dụng nào trong sân nhà bạn.
Các vật dụng này bao gồm cả dụng cụ chứa nước choc him ăn, đĩa để đồ ăn của gia súc. Nếu bạn không thể loại bỏ những nguồn này, thì điều cần thiết là bạn phải xử lý chúng thường xuyên bằng thuốc đuổi bọ

Sử dụng nến sả

Ngoài ra, bạn có thể dùng tinh dầu cây sả trong nến là một trong những cách tốt nhất để xua đuổi muỗi ở ngoài trời. Mua nến sả ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng sửa chữa nhà cửa nào. Xoa tinh dầu sả chanh lên da để đuổi muỗi.


Thử tỏi nghiền

Đuổi muỗi một cách tự nhiên với tỏi đập dập hoặc băm nhỏ. Rải tỏi đã cắt xung quanh sân của bạn giúp vườn của bạn không bị sâu bệnh. Hoặc xịt thuốc chống côn trùng tẩm tỏi tự chế này lên các cây xung quanh sân của bạn.

Đuổi muỗi với cây sả

Sả là một loại tinh dầu tự nhiên phổ biến và hiệu quả có tác dụng đuổi muỗi. Được làm từ hỗn hợp các loại thảo mộc, nó là một thành phần trong nhiều loại thuốc đuổi muỗi. Khi ở ngoài trời, nến sả có thể bảo vệ thêm tới 50%.

Nghiên cứu nói rằng công thức của cây sả rất quan trọng đối với mức độ hiệu quả của nó. Khi sản phẩm được pha chế đúng công thức, nó có hiệu quả như DEET và có thể bảo vệ bạn trong tối đa hai giờ. Nếu công thức không đúng, sả có thể bay hơi nhanh chóng và khiến bạn không được bảo vệ.

Dùng dầu cây trà

Dầu cây trà , hoặc dầu tràm, là một loại tinh dầu phổ biến có xuất xứ từ Úc. Dầu này được biết đến với đặc tính khử trùng, kháng khuẩn và chống viêm. Nhưng các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy tinh dầu trà có thể là một loại thuốc chống côn trùng hiệu quả.

Dùng dầu cỏ xạ hương

Khi nói đến việc xua đuổi muỗi sốt rét, dầu cỏ xạ hương là một trong những loại dầu tốt nhất để bảo vệ. Trong một nguồn tin từ các trang về chống côn trùng chia sẻ rằng dầu cỏ xạ hương bôi lên da của chuột không có lông mang lại tỷ lệ bảo vệ 91%. Nghiên cứu khác cũng cho thấy đốt lá cỏ xạ hương mang lại hiệu quả bảo vệ 85% trong 60 đến 90 phút.

Dùng tinh dầu quế

Quế không chỉ là một thứ tuyệt vời cho nước sốt táo hoặc bột yến mạch. Theo một nghiên cứu được thực hiện ở Đài Loan, dầu quế có thể tiêu diệt trứng muỗi. Nó cũng có thể hoạt động như một chất xua đuổi muỗi trưởng thành, đặc biệt là muỗi hổ châu Á.

Cửa lưới chống muỗi

Sử dụng cửa lưới chống muỗi là một trong những ngăn ngừa muỗi hiệu quả khi bạn lựa chọn thiết bị phù hợp để lắp đặt.

Hi vọng với những bí quyết làm thế nào để xua đuổi muỗi trong mùa hè trên đây giúp bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc xua đuổi muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn về cách đuổi muỗi cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

Trụ sở chính:
BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hotline: 0903439486  0366666334
Email: hoangminh2891@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét