Home » » Top những cách đuổi và diệt muỗi hiệu quả nhất tại nhà

Top những cách đuổi và diệt muỗi hiệu quả nhất tại nhà

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020 | 03:55

 Muỗi vằn là loài muỗi nguy hiểm không chỉ gây dịch bệnh Zika mà còn gây ra sốt xuất huyết và những bệnh nguy hiểm khác. Cùng tham khảo một số mẹo vặt đuổi và diệt muỗi vằn hiệu quả mà an toàn sau đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé!



Top những cách đuổi và diệt muỗi hiệu quả nhất tại nhà


Top cách đuổi muỗi từ những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây là vài chia sẻ bạn có thể tham khảo

Tận dụng những thứ “bỏ đi” để đuổi muỗi tự nhiên

Vâng, bạn phải thực sự thích thông tin này. Đừng để họ đợi lâu nữa. Dưới đây là một số sản phẩm bạn có thể xem

Tận dụng tốt những vật dụng 'vứt đi' để xua đuổi muỗi

Nghe thì có vẻ buồn cười nhưng thực sự đây là một ngôi trường rất bổ ích, tốn nhiều tiền cho muỗi. Mỗi ngày, bạn nghĩ rằng bạn đang vứt bỏ những thứ này miễn phí vì họ không biết rằng chúng có thể đuổi muỗi một cách an toàn.

Làm nến bằng vỏ chanh để chống muỗi

Tinh dầu từ da rất ngọt nhưng không phải là mùi ưa thích của muỗi. Sau khi ăn chanh và chanh, bạn nên bảo vệ da, lau khô và để trong mùng nếu cần thiết. Dưới đây là ba mẹo sử dụng nước chanh để xua đuổi muỗi.

Tay thẳng: vai, chân và cổ nên được xoa. Động tác này có mùi thơm trên cơ thể và giúp muỗi tránh xa những khu vực này. Khi hết mùi, bạn có thể xoa lại. 1 vỏ chanh có thể được sử dụng trong cả ngày.

Đốt nước chanh khô: Cách chữa đơn giản để ngăn ngừa bệnh sốt rét là dùng vài quả cam khô hơ trên lửa. Mặc dù phương pháp này kéo dài trong thời gian ngắn (khoảng nửa ngày) nhưng bên ngoài nhà cũng có mùi.

Diệt muỗi bằng bia

Bẫy tự chế và chai lọ bỏ đi giúp bắt muỗi hiệu quả

Diệt muỗi bằng bia đắt tiền. Tuy nhiên, lượng bia dùng cho việc này không lớn. Và cách sử dụng duy nhất của phương pháp này là bia nửa chín.

Cách làm: Trộn một ít bia với xà phòng và đường để thu hút muỗi. Dung dịch này có thể được đặt dưới gầm giường, phòng thay đồ, bàn, góc bếp ... Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy muỗi trong tất cả dung dịch này. Sau khi sử dụng phương pháp này trong vài ngày, muỗi thường sẽ biến mất.

Dụng cụ chống muỗi tự chế

Để làm dụng cụ chống muỗi tự chế, bạn cần đập vỡ một chai nhựa. Sau đó cho đường nâu vào nước nóng trộn đều. Khi bột nguội, đổ vào đáy lọ và cho men vào. Sau đó, đặt chai ở dưới cùng và bọc trong kẹp giấy báo và dán vào vải mùng. Thuốc diệt muỗi trong nhà giúp tạo ra CO2 và thu hút muỗi, khi muỗi bay vào chai, chúng dính vào nhau và có thể bay trở lại.

Sử dụng các loại thảo mộc và gia vị để đuổi muỗi

Các loại thảo mộc và gia vị có mùi thơm nhưng mùi rất sảng khoái. Trồng hoặc mua một con để phù hợp với muỗi bình thường nhưng tốt.

Bạc hà là một loại thuốc chống muỗi phổ biến

Ngoài tác dụng bảo vệ ong, vết loét và kiến ​​không đến quá gần nhà, giấy còn giúp đuổi muỗi. Bạn có thể trồng cây bụi gần nhà để đuổi muỗi và các bệnh khác. Nếu không muốn trồng loại cây này, bạn cũng có thể ra chợ mua, bạn bẻ về làm góc nhà, tủ quần áo hay ô cửa sổ… có tác dụng bảo vệ Namu trong 1-2 ngày.

Sử dụng cửa lưới chống muỗi

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi và lắp đặt ở những nơi phù hợp để đuổi muỗi.

Hi vọng với những chia sẻ về cách đuổi và diệt muỗi trên đây bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc phòng tránh muỗi và đuổi muỗi hiệu quả.

 Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486  0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét