Home » » Phân phối tấm cemboard Vĩnh Tường tại đà nẵng

Phân phối tấm cemboard Vĩnh Tường tại đà nẵng

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020 | 21:13

Tấm Cemboard Vĩnh Tường ra đời là một bước tiến phát triển trong xây dựng. Cemboard Vĩnh Tường có thể khắc phục những nhược điểm của vật liệu truyền thống như thời gian thi công lâu, tốn nhiều nhân công, phụ thuộc vào thời tiết,….


Phân phối tấm cemboard Vĩnh Tường tại đà nẵng

Sản phẩm này có dạng tấm kích thước tiêu chuẩn 1.22m x 2.44m, độ dày linh hoạt từ 3.5mm. Nó áp dụng cho trần thả. Lên đến độ dày lớn hơn từ 8mm đến 24mm trong các ứng dụng tường, sàn và vách ngăn trong nhà và ngoài trời. Các công trình được xây dựng nhanh hơn trên cơ sở lắp ghép tấm cứng của DURAflex giúp đẩy nhanh thời gian thi công, một giải pháp vô cùng tiên tiến cho các công trình cần đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Cemboard Vĩnh Tường có nhiều tính năng cách nhiệt, chống cháy, cách âm tốt, đặc biệt có khả năng chống ẩm cao, chịu được thời tiết nên có thể sử dụng trong môi trường tiếp xúc với nước như bể bơi, nhà tắm ... và các ứng dụng ốp trần, sàn ngoài trời khác . Sản phẩm chống mối mọt, mục nát, chống mục nát lên đến 50 năm.

Sản phẩm tấm xi măng cemboard phân phối tại Tất Phú.

Nhằm giúp quý khách hàng gần xa Phú có được nhiều ưu đãi và giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi có chính sách quản lý và hỗ trợ, quà tặng, bán hàng cộng dồn cho các nhà thầu hoặc đơn vị thi công lấy số lượng. Với chính sách đãi ngộ từ nhà sản xuất. Cũng chính vì Tất Phú được ủy quyền phân phối trực tiếp sản phẩm với giá rẻ hơn. Chúng tôi cũng luôn tối ưu hóa thấp nhất cho khách hàng.



Trên đây là giá bán lẻ tấm xi măng CEMBOARD cho khách hàng có sẵn trực tiếp tại kho. Nếu bạn ở tỉnh khác, bạn sẽ cộng thêm chi phí vận chuyển và đóng gói cho sản phẩm.

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật giá tấm theo giá thay đổi từ nhà sản xuất. Và mức thuế được tính theo tỷ lệ quy định. Vui lòng gọi hotline (024 66604646) để nhận giá mới nhất của các sản phẩm CEMBOARD Tất Phú đang phân phối.

Từ khóa tìm kiếm: cemboard Vĩnh Tường tại đà nẵng,  cemboard Vĩnh Tường, giá  cemboard Vĩnh Tường 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét