Home » » Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi là gì

Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi là gì

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020 | 02:03

Cửa lưới chống muỗi là một thiết bị có chống muỗi được khá nhiều người lựa chọn hiện nay trong việc chống muỗi. Vậy thiết bị này có những ưu điểm nổi bật gì. Chúng ta cùng khám phá những ưu điểm này qua thông tin bài viết dưới đây nhé 


Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi là gì


Tìm hiểu những điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi

Vâng. Vậy cụ thể những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi là gì? Trước khi tìm hiểu những ưu điểm của thiết bị. Chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản của thiết bị này đã nhé: 

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

Về, cơ bản. Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo như sau: 

- Khung cửa được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện tạo độ bền, chắc, chống mài mòn, chống rỉ và chống va đập. Khung cửa loại này có 4 màu cơ bản là đen, trắng sứ và vân gỗ. 

- Lưới được làm từ sợi thủy tinh tráng nhựa hoặc inox 304 có độ bền cực cao và inox chống cả côn trùng như chuột. 

Ngoài ra, điểm nổi bật của thiết bị này thu hút ánh sáng cực mạnh, giúp không gian nhà thoáng mát, sạch sẽ. 




Các loại cửa sổ chống muỗi phổ biến


Hiện nay, trên thị trường có các loại cửa lưới chống muỗi: 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa lưới chống muỗi dạng cửa sổ khá thông dụng, là lựa chọn của nhiều gia đình. Các loại cửa lưới chống côn trùng này cũng được xếp vào loại không có tia và không có tia. 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Thiết bị này cơ chế hoạt động cực kỳ đơn giản. Nếu bạn muốn mở hoặc đóng, chỉ cần đẩy cửa nhẹ nhàng theo hướng của thanh dẫn được tích hợp sẵn. Một trong những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng xếp là cực kỳ nhỏ gọn, không tốn diện tích vì lưới sẽ được xếp gọn gàng trong hộp như tia khi không sử dụng. 

Hiện loại cửa này có dạng cửa xếp hoặc cửa 2 cánh với nhiều kích thước khác nhau. Cửa lưới chống muỗi phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp; Biệt thự; nhà máy; văn phòng;… 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 

Cửa lưới dạng lùa được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Với thiết kế 2 cánh trượt tạo nên sự sang trọng và mới lạ cho không gian gia đình. Vật liệu làm loại cửa này có chất lượng cao nhất như inox 304 hoặc inox 316; nhôm định hình cao cấp 


Khám phá những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi là gì?

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã biết cấu tạo cơ bản của thiết bị này rồi phải không. Chúng ta cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của thiết bị này nhé: 

Khả năng phòng chống muỗi và côn trùng vô cùng hiệu quả. Vì mật độ mắt lưới dày và nhỏ nên muỗi hay côn trùng không thể xâm nhập. Từ đó, không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn; Bạn không phải lo lắng về việc mắc phải một loài nhuyễn thể nguy hiểm, dễ lây lan tại nhà. 

Khả năng chống muỗi và côn trùng của ngôi nhà bạn rất linh hoạt. Thiết bị có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu, ví dụ như trong cửa ra vào; cửa sổ; lỗ thông hơi; ... 

So với các phương pháp diệt muỗi bằng phương pháp hóa học như xông hương muỗi; Nhờ sử dụng thuốc xịt, cách này hoàn toàn vô hại. Giúp đảm bảo an toàn toàn diện cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Với các loại thuốc đuổi muỗi thông thường, bạn cần đóng kín cửa để muỗi không vào bên trong. Điều này làm rối không gian sống và khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nhờ có lưới chống muỗi, ngôi nhà của bạn sẽ thoáng mát đồng thời sẽ ngăn chặn được côn trùng, muỗi và cả bụi bẩn xâm nhập vào nhà; tạo không gian trong lành và thông thoáng. 

Sản phẩm bền đẹp theo thời gian nhờ sử dụng chất liệu cao cấp. Ngoài ra, màu sắc sang trọng, đa dạng sẽ cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Dễ dàng làm sạch, lắp đặt và thay thế; không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. 

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ là gợi ý hay cho bạn khi lựa chọn các phương pháp chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài. 


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét