Home » » Sử dụng tinh dầu đuổi muỗi như thế nào hiệu quả

Sử dụng tinh dầu đuổi muỗi như thế nào hiệu quả

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020 | 02:02

 Sử dụng tinh dầu đuổi muỗi như thế nào hiệu quả? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định sử dụng tinh dầu để chống muỗi nhưng băn khoăn không biết cách sử dụng đạt hiệu quả tối đa. Nếu bạn cũng đang băn khoăn và không biết sử dụng tinh dầu đuổi muỗi như thế nào hiệu quả, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé


Sử dụng tinh dầu đuổi muỗi như thế nào hiệu quả


Cách sử dụng tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả mùa sốt xuất huyết

Nhiều người nghi ngờ rằng sử dụng tinh dầu đuổi muỗi, quy trình khá phức tạp và bạn không biết làm thế nào để phát huy hết hiệu quả của phương pháp đuổi muỗi này. Đừng lo lắng, sử dụng tinh dầu bạc hà để diệt muỗi rất dễ dàng, bạn có thể sử dụng một trong 3 phương pháp sau.

Một chút tinh dầu vào dưới cổ áo, tay áo, quần

Bạn sẽ ngửi thấy mùi hương tinh dầu nồng nàn, có tác dụng đuổi muỗi, cản gió và bảo vệ cơ thể cho trẻ nhỏ và người lớn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng một số loại tinh dầu có thể dễ gây kích ứng hoặc bỏng da nhạy cảm. Vì vậy, đừng lạm dụng nó.

Xịt tinh dầu trong nhà, nơi ẩm thấp hoặc muỗi, xung quanh vị trí ngồi

Đây là cách dễ dàng sử dụng tinh dầu đuổi muỗi hoặc uống mùi bên trong nhưng khá tốn kém và không hiệu quả. Bạn cũng có thể pha loãng tinh dầu với nước ấm, lắc đều và xịt để làm sạch kính hoặc bề mặt.

Thêm tinh dầu vào nến / đèn xông

Đối với phương pháp này, bạn sẽ cần một giá đựng nến hoặc một thiết bị bay hơi tinh dầu bằng điện. Đầu tiên bạn cho nước sạch vào đèn, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn để đuổi muỗi bằng tinh dầu bạc hà. Khi hỗn hợp được đun sôi, tinh dầu sẽ lan tỏa khắp phòng và có tác dụng đuổi muỗi.

Thêm tinh dầu vào nước lau sàn

Tinh dầu quế, dầu bạch đàn, tinh dầu khuynh diệp hoặc các loại tinh dầu 'sả' khác có thể là chất tẩy rửa sàn rất hiệu quả. Nhiều mẹ yêu thiên nhiên, nhà hàng, khách sạn. Phương pháp này khử trùng bề mặt và mang lại mùi thơm tự nhiên dễ chịu cho

Treo một lọ tinh dầu trong góc phòng

Thủy tinh nhỏ, nút gỗ mềm hoặc nút chảy máu sẽ giúp xông tinh dầu, tạo hương thơm dịu nhẹ trong nhà và những món đồ trang trí nhỏ xinh.

Tuy nhiên, để tinh dầu lan tỏa, bay hơi nhanh, mạnh và hiệu quả, bạn cần sử dụng máy khuếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu.

Trên đây cửa lưới Hoàng Minh đã hướng dẫn bạn cách sử dụng tinh dầu đuổi muỗi như thế nào hiệu quả. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đảm bảo nơi ở của bạn sạch sẽ, không có muỗi và các loại côn trùng, động vật gặm nhấm có hại. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp xông tinh dầu với cửa lưới chống muỗi để đẩy nhanh tác dụng. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như bán thuốc diệt muỗi giá ưu đãi. Liên hệ với chúng tôi ở cuối bài viết.

 Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486  0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét