Home » » Cách chống muỗi cho phòng bếp

Cách chống muỗi cho phòng bếp

Written By Đồ gia dụng on Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020 | 02:25


Cách chống muỗi cho phòng bếp như thế nào hiệu quả đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định này quan tâm. Bởi để chống muỗi tại không gian này hiệu quả, tiết kiệm chi phí va an toàn thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Thông tin của bài viết này, cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn một số cách chống muỗi cho phòng bếp.


Tại sao chúng ta nên chống muỗi cho phòng bếp

Điều này thì hẳn ai cũng biết. Bếp là không gian ẩm thấp nhất trong nhà.Vì thế đây là nơi dễ sinh sôi muỗi nhất. Việc phòng tránh muỗi tại không gian này là cách bảo vệ bản thân và gia đình khỏi nguy cơ bị muỗi xâm nhập.

Cách đuổi muỗi tại phòng bếp với vỏ bưởi

Bưởi là một loại quả có rất nhiều công dụng khác nhau. Mỗi thành phần trong quả bưởi đều có tác dụng riêng. Ví dụ thịt bưởi dùng để giải khát bổ sung vitamin C. Vỏ bưởi là thành phần chứa nhiều tinh dầu nhất nên thường được sử dụng để chưng cất tinh dầu. Tuy nhiên, nếu bạn không có tinh dầu bưởi dạng chưng cất thì có thể dùng vỏ bưởi để đuổi muỗi. Để đuổi muỗi bằng vỏ bưởi. Chúng ta thực hiện như sau:
Cắt vỏ bưởi thành đoạn từ 5-7 cm, phơi khô, sau đó đốt để tạo thành khói hương. Mùi hương của vỏ bưởi khô khi đốt sẽ làm muỗi sợ và bay đi

Cách đuổi muỗi tại phòng bếp với Sả?

Để đuổi muỗi với Sả. Bạn thực hiện như sau:
Cách thứ nhất
Chọn một vài nhánh sả còn gốc, cắt đoạn khoảng 10-15 cm. Sau đó, đem cắm vào cốc nước sạch. Sau một thời gian khi thấy rễ cây dài ra thì để vào góc bếp. Mùi hương của rễ sẽ dài ra.
Cách thứ hai:
Chuẩn bị một vài nhánh sả tươi, rửa sạch, để ráo.
Đập dập phần gốc của củ sả. Sau đó để vào  túi lưới để treo ở góc bếp.

Cách đuổi muỗi tại phòng bếp với tỏi

Để đuổi muỗi trong phòng bếp bằng tỏi, chúng ta thực hiện như sau:
1.     Để tỏi vào cốc nước và ngâm trong đó khoảng 12h
2.     Ngâm tiếp vào một cốc nước khác nhưng để đầu củ tỏi hướng lên trên.  
3.     Chỉ để lượng nước sao cho ngập 1 nửa củ tỏi. Chờ 2-3 ngày cho đến khi củ tỏi mọc rễ.
4.     Để củ tỏi này vào góc bếp trong 1 cốc nước, mùi hương của tỏi sẽ làm bay đi



Cách đuổi muỗi tại phòng bếp với tinh dầu:

Ngoài những cách trên thì bạn có thể dùng tinh dầu để đuổi muỗi. Đây cũng là cách đuổi muỗi khá hiệu quả tại phòng bếp. Với cách đuổi muỗi này bạn có thể áp dụng các bước như sau:
Cho 1 vài giọt tinh dầu có công dụng đuổi muỗi vào đèn xông tinh dầu sau đó để ở góp bếp. Mùi tinh dầu sẽ làm muỗi không dám tới gần

Cách chống muỗi cho phòng bếp đơn giản hiệu quả nhất

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã có cho mình kinh nghiệm để chống muỗi trong phòng bếp rồi phải không? Hẳn bạn cũng đã đang dự định áp dụng những phương pháp này trong phòng bếp nhà mình nhưng lại băn khoăn về hiệu quả tác dụng cũng như một vài bất tiện khác. Vậy, đâu là cách chống muỗi hiệu quả tại phòng bếp mà bạn nên áp dụng. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này

Cách chống muỗi cho phòng bếp đơn giản hiệu quả với cửa lưới chống muỗi

Vâng, cửa lưới chống muỗi là thiết bị chống muỗi bạn có thể sử dụng khi chống muỗi cho phòng khách bởi đây là thiết bị chống muỗi rất tiện ích mà bạn có thể lựa chọn.
Với thiết kế dạng lưới và khung nhôm. Bạn hoàn toàn có thể ngăn muỗi nhưng vẫn tận dụng được không khí và ánh sáng khi chống muỗi cho phòng bếp
Hi vọng với những cách chống muỗi cho phòng bếp trên đây bạn có thêm thông tin cho mình khi chống muỗi tại không gian này. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét