Home » » Tinh dầu tràm có công dụng đuổi muỗi không

Tinh dầu tràm có công dụng đuổi muỗi không

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020 | 04:09


Tình dầu tràm có công dụng đuổi muỗi hay không? Đây hẳn là thông tin những ai đang có ý định đuổi muỗi theo cách này quan tâm. Bởi tinh dầu tràm có công dụng đuổi muỗi không cũng như cách đuổi muỗi bằng Tinh dầu tràm phát huy tối đa tác dụng thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Vậy nếu bạn cũng đang băn khoăn với thông tin này. Hãy tham khảo thông tin dưới đây cùng cửalưới Hoàng Minh nhé




Thông tin tổng quan về tinh dầu tràm và tinh dầu tràm có công dụng đuổi muỗi không

Là một loại tinh dầu khá phổ biến. Vậy tinh dầu này có những công dụng gì và tinh dầu tràm có công dụng đuổi muỗi hay không, chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé.

Thông tin tổng quan

Dầu tràm được sản xuất bằng cách chưng cất hơi nước từ lá tươi của cây tràm (Melaleuca leucadendra). Dầu tràm được sử dụng trong thực phẩm và làm thuốc.
Thường được dùng để chữa cảm lạnh và tắc nghẽn, đau đầu , đau răng , nhiễm trùng da , đau và các bệnh khác, nhưng không có bằng chứng khoa học tốt để hỗ trợ những công dụng này.

Tinh dầu tràm làm bằng gì?

Tinh dầu tràm được chiết xuất từ ​​lá tràm, tràm, và các loài tràm khác. Phát triển chiều cao khoảng 30 mét

Tinh dầu tràm được chiết xuất như thế nào?

Để thu lấy dầu, người ta thu hoạch lá và cành cây vào một ngày nắng nóng và khô ráo, sau đó ngâm trong nước thành bột giấy dày. Tiếp theo, bã được lên men qua đêm trước khi trải qua quá trình chưng cất hơi nước để thu được sản phẩm cuối cùng - tinh dầu tràm.



Lợi ích của Tinh dầu tràm với sức khỏe và có đuổi được muỗi hay không

Dưới đây là những lợi ích về sức khỏe của loại tinh dầu này cũng như đáp án tinh dầu có đuổi được muỗi hay không

1. Chống lại nhiễm trùng và vi rút

Tự hào với đặc tính kháng vi rút, kháng khuẩn, chống nấm và khử trùng, tinh dầu tràm giúp hệ thống miễn dịch của bạn chống lại nhiễm trùng và vi rút. Với danh tiếng là phương thuốc truyền thống, trong lịch sử, dầu đã được sử dụng để điều trị vết thương, sốt, cảm cúm / cảm lạnh, ho và nhiễm trùng do vi khuẩn / nấm.
Đối với vết thương, vết cắt, v.v., hãy rửa sạch vết thương và sau đó xoa một vài giọt tinh dầu tràm với vài giọt dầu dừa để tránh nhiễm trùng. Rửa sạch (đúng nghĩa đen như vậy) và lặp lại cho đến khi vết thương lành.

2. Giảm đau

Bên cạnh việc chống nhiễm trùng, đặc tính giảm đau của tinh dầu tràm cũng có thể giúp giảm bớt và làm dịu cảm giác đau. Nó thường được sử dụng trong điều trị đau khớp. Ngoài ra, đặc tính chống co thắt của nó cũng giúp giảm đau cơ, chuột rút cơ và chuột rút khi hành kinh.

3. Diệt trừ côn trùng

Là loại côn trùng có công dụng diệt muỗi mạnh mẽ, đặc biệt là ở các nước nhiệt đới, tinh dầu tràm có đặc tính diệt côn trùng mạnh, giúp đuổi côn trùng, bao gồm muỗi, kiến ​​và mối.
Hi vọng với những chia sẻ này, bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc phòng chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn về cách phòng tránh muỗi cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét