Home » » Tổng hợp một số cách chống muỗi cho bà bầu không cần hóa chất

Tổng hợp một số cách chống muỗi cho bà bầu không cần hóa chất

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020 | 20:59

Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm hiện nay chưa có thuốc điều trị. Cách phòng tránh duy nhất vẫn là phòng ngừa nguy cơ bị muỗi đốt. Tuy nhiên, cách chống muỗi như thế nào hiệu quả, an toàn cho bà bầu thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Hiểu được băn khoăn này. Bài viết hôm nay cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn một số cách chống muỗi cho bà bầu không cần hóa chất. Nếu bạn cũng đang tìm cách chống muỗi cho mình. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé.


Tổng hợp một số cách chống muỗi cho bà bầu không cần hóa chất 

Cách chống muỗi cho bà bầu không cần hóa chất

Vâng, dưới đây là một số cách chống muỗi cho bà bầu

Các chống muỗi cho bà bầu với một số loại hoa có công dụng đuổi muỗi

1. Cúc vạn thọ

Là một loại cây được trồng phổ biến để trang trí. Trong cúc vạn thọ có chứa Pyrethrum ( đây là một hoạt chất có công dụng đuổi muỗi). Bạn có thể trồng cây trong nhà hoặc bất kỳ vị trí nào bạn thấy muỗi thường lui tới. Mùi hương của cúc vạn thọ có thể ngăn muỗi đi qua khu vực này

Bên cạnh việc đuổi muỗi, cúc vạn thọ xua đuổi côn trùng làm mồi cho cây cà chua, vì vậy bạn có thể muốn trồng một vài bông vạn thọ trên giường cà chua của mình để được bảo vệ thêm.

2. Cây hương thảo

Ngoài công dụng để làm gia vị. Loài cây này cũng được khá nhiều người sử dụng để đuổi muỗi. Để trồng cây hương thảo. Bạn có thể trồng trong vườn nhà, nơi có nhiều ánh nắng nhất.

Đây là loại cây có công dụng ngăn ngừa các loại côn trùng khác. Ngoài ra, bạn có thể đuổi muỗi với cây hương thảo khô. Hoặc sử dụng như một loại tinh dầu để đuổi muỗi.

3. Hoa oải hương

Nếu bạn ưa thích mùi của hoa oải hương có thể dùng hoa này dạng khô để đuổi muỗi. Loại cây này được sử dụng trong khá nhiều ứng dụng khá nhau như để làm nước hoa. Bạn cũng có thể dùng hoa hoa oải hương khô cho vào túi và đặt nó trong tủ quần áo và tủ quần áo để ngăn muỗi đốt. Tại Việt Nam thì bạn có thể sử dụng hoa oải hương khô như một vật dụng trang trí trong nhà.

4. Hoa phong lữ


Hoa phong lữ có màu hồng nhạt. Mùi hương như chanh có công dụng đuổi muỗi hiệu quả. Khi được trồng trong một giỏ treo, những bông hoa đầy màu sắc sẽ xếp tầng bên cạnh chậu, cung cấp một mảnh hình ảnh đẹp mắt cũng như một loại thuốc chống côn trùng rất hữu ích.

Lưu ý rằng hoa phong lữ không muốn quá nhiều nước, nếu không lá của chúng sẽ vàng và cây có thể bị thối. Phong lữ chịu đựng thời kỳ đất khô tốt hơn nhiều so với thời gian dài của đất ướt, vì vậy hãy để đất khá khô trước khi cung cấp thêm độ ẩm. Ngoài ra, tưới nước trực tiếp mà không làm ướt lá.





Các chống muỗi cho bà bầu với các nguyên liệu tự nhiên

Nếu bạn không thích hoa thì bạn có thể dùng các nguyên liệu dưới đây để chống muỗi

Tinh dầu


Có nhiều loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi. Các loại tinh dầu tốt nhất để đẩy lùi sâu bệnh là dầu hoa oải hương, dầu sả và dầu sả. Tương tự như các phương pháp để tránh kiến , tinh dầu khuynh diệp chanh và tinh dầu khuynh diệp cũng hoạt động tốt.

Sử dụng tỏi

Tỏi đã được chứng minh một cách khoa học vì có một số yếu tố khiến nó trở thành một trong những loại thuốc chống muỗi tự nhiên tốt nhất. Chúng ta đều biết mùi vị cay nồng và mùi tỏi và mùi đó là cách để đuổi muỗi. Để sử dụng tỏi làm thuốc chống muỗi, bạn chỉ cần nghiền nát và đun sôi tỏi trong nước. Bây giờ phun dung dịch này xung quanh để tránh muỗi.

Cửa lưới chống muỗi

Ngoài những cách trên thì bà bầu có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi để chống muỗi. Đây là thiết bị có thể ngăn muỗi, bọ và côn trùng xâm nhập vào nhà mà không ảnh hưởng đến lợi ích của không khí tự nhiên trong nhà bạn

Hi vọng với những chia sẻ về cách chống muỗi cho bà bầu trên đây giúp bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn thêm cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét