Home » » Tuyệt chiêu chống muỗi cho phòng khách

Tuyệt chiêu chống muỗi cho phòng khách

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020 | 03:59

Phòng khách là không gian không gian sinh hoạt chung của hầu hết mọi gia đình. Đây cũng là nơi bạn tiếp đón các vị khách của gia đình. Một phòng khách thoáng đãng, sạch sẽ thường đem đến những giây phút thư giãn khi khách tới thăm nhà bạn. Bên cạnh đó, việc giữ cho phòng khác của bạn luôn sạch sẽ cũng là một cách bạn thể hiện lòng hiếu khách của mình. 

Tuy nhiên, vì phòng khách thường diện tích rộng hơn các phòng khác nên sẽ là nơi muỗi thường dễ xâm nhập hơi những nơi khác. Vậy, tuyệt chiêu chống muỗi cho phòng khách như thế nào hiệu quả. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tới thông tin này. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé 



Một số cách chống muỗi cho phòng khách hiệu quả

Vâng, hẳn là bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây là một vài thông tin bạn có thể tham khảo? 

Chống muỗi cho phòng khách bằng tinh dầu

Để phòng tránh muỗi cho phòng khách bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu để chống muỗi. Cách thực hiện như sau 

Chuẩn bị đèn đốt tinh dầu hoặc đèn xông tinh dầu

Đặt ở vị trí thích hợp. ( Nhưng thông thường bạn nên để ở góc phòng, chân bàn. Vì vị trí này ít người đi lại. Ngoài ra, khi đốt tinh dầu bạn cũng nên hạn chế cho trẻ nhỏ và vật nuôi lui tới để tránh gây bỏng do sức nóng của thiết bị ) 

Dùng vỏ bưởi khô:

Dùng vỏ bưởi khô để làm vật dụng chống muỗi cho phòng khách cũng là cách mà nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn có thể thực hiện như sau: 

1. Cắt vỏ bưởi thành từng khúc dài 5-7 cm. 

2. Phơi khô 

3. Cho vào túi lưới, treo ở góc phòng 

Đuổi muỗi cho phòng khách với vỏ cam quýt

Với vỏ cam quýt bạn cũng có thể áp dụng tương tự như vỏ bưởi. Dùng vỏ cam quýt phơi khô. Sau đó đốt và để chúng ở góc phòng, nơi có nhiều muỗi lui tới nhất 

Trồng cây có công dụng đuổi muỗi 

Để tạo thêm không gian xanh cho phòng khách nhà mình thì bạn có thể đuổi muỗi bằng cách trồng các loại cây có công dụng này. Một số loại cây bạn có thể tham khảo như: bạc hà, sả, cây tỏi. Tuy nhiên đặt các chậu cây này trong phòng khách thì bạn không nên ngủ tại đây vào ban đêm, tránh làm mình mệt mỏi. 



Bí quyết chống muỗi cho phòng khách đơn giản, hiệu quả tiết kiệm chi phí nhất

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã thu thập được cho mình một vài kinh nghiệm để chống muỗi tại không gian phòng khách rồi phải không. Hẳn bạn cũng dự dịnh áp dụng ngay các biện pháp này cho phòng khách nhà mình. Nhưng đang băn khoăn về một vài bất tiện của các phương pháp này. ( ví dụ: bạn bị dị ứng mùi tinh dầu, đốt vỏ bưởi thì hiệu quả không cao). Vậy, đâu là giải pháp chống muỗi cho phòng khách đơn giản, hiệu quả tiết kiệm chi phí nhất. Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé: 
Sử dụng cửa lưới chống muỗi- Mẹo hay chống muỗi cho phòng khách hiệu quả 

Vâng, cửa lưới chống muỗi là một thiết bị chống muỗi hoàn hảo mà bạn có thể áp dụng khi chống muỗi tại không gian này. Bởi đây là cách chống muỗi không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đem lại nhiều tiện ích cho người dùng 

Hi vọng với những chia sẻ về cách tuyệt chiêu chống muỗi cho phòng khách trên đây. Bạn có thêm thông tin cho mình khi chống muỗi tại không gian này trong nhà mình. Mọi thông tin cần tư vấn thêm cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét