Home » » Tinh dầu quế có đuổi muỗi được không?

Tinh dầu quế có đuổi muỗi được không?

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020 | 04:22

Tinh dầu quế có đuổi muỗi được không? Đây hẳn là thông tin những ai đang muốn sử dụng loại tinh dầu này đuổi muỗi. Vậy, nếu bạn cũng đang băn khoăn với thông tin này. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Mình nhé



Tinh dầu quế có đuổi muỗi được không? 


Những tác dụng của tinh dầu quế là gì và tinh dầu quế có đuổi muỗi được không?

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa, thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo?

Vỏ cây quế-những thông tin cơ bản?

Mùi hương của quế là cay, ngọt. Ngoài ra, dầu quế được đánh giá cao cho hương thơm tươi tốt của nó. Nó cũng liên quan đến một số lợi ích sức khỏe và sắc đẹp.

Quế ở nhiều dạng khác nhau đã được nghiên cứu về tác dụng của nó đối với việc kiểm soát nhiễm trùng, quản lý lượng đường trong máu và nhiều trường hợp khác.
Những lợi ích của tinh dầu quế theo từng cách sử dụng?
Dưới đây là những lợi ích về sức khỏe của loại tinh dầu này?

Tăng cường tâm trạng

Đặc tính của dầu quế làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các liệu pháp trị liệu tại nhà .

Trong liệu pháp mùi hương, tinh dầu được khuếch tán hoặc phun vào không khí để chúng có thể được hít vào hoặc hấp thụ vào da. Liệu pháp mùi hương có liên quan đến nhiều lợi ích, bao gồm giảm trầm cảm và lo lắng, và ngủ ngon hơn.

Việc sử dụng dầu quế trong liệu pháp mùi hương chưa được nghiên cứu rộng rãi, nhưng nhiều người thích mùi hương của quế và thấy thư giãn.
Sử dụng để kháng khuẩn

Nghiên cứu cho thấy rằng dầu quế loại tinh dầu này có khả năng, chống lại các vi khuẩn khó điều trị.
Hỗ trợ sức khỏe răng miệng.

Các đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm của quế đã được tìm thấy là có hiệu quả chống lại Streptococcus mutans trên Candida ssp biofilm , hai tác nhân gây nhiễm trùng miệng và sâu răng.
Khử trùng.

Đặc tính kháng khuẩn của vỏ quế làm cho nó trở thành một chất thay thế phụ gia an toàn, hiệu quả và không hóa chất có thể được sử dụng để bảo quản sản phẩm và tăng thời hạn sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu này còn được sử dụng một cách hiệu quả như một chất bảo quản trong mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh và chất khử trùng trong bệnh viện.
Hương liệu thực phẩm và mỹ phẩm

Dầu quế được sử dụng như một thành phần trong đồ dùng vệ sinh, như kem đánh răng, nước súc miệng, xà phòng và sữa dưỡng thể. Nó cũng được sử dụng để xịt phòng, nến và các mặt hàng theo mùa như nón thông và vòng hoa.
Thêm vào dầu cơ thể và dưỡng ẩm

Dầu quế có thể được trộn với dầu vận chuyển và được sử dụng để mát xa. Trộn một giọt dầu quế với hai đến ba chén dầu vận chuyển, chẳng hạn như dầu hạnh nhân, và sử dụng để mát xa hoặc để giữ ẩm cho da.
Dùng để đuổi muỗi

Ngoài những công dụng trên thì tinh dầu quế cũng có tác dụng đuổi muỗi khá hiệu quả không thua kém gì bất cứ loại hóa chất nào. Để áp dụng cách đuổi muỗi với tinh dầu này thì bạn có thể cho một vài giọt tinh dầu vào bông gòn sau đó để cách cửa sổ hoặc cửa ra vào. Phương pháp sẽ đặt biệt hiệu quả hơn trong việc chống muỗi nếu bạn kết hơp với cửa lưới chống muỗi.

Hi vọng với những chia sẻ “Tinh dầu quế có đuổi muỗi được không” trên đây giúp bạn có thêm thông tin cho mình trong việc phòng tránh muỗi hiệu quả.Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét