Home » » Tinh dầu bạc hà có công dụng đuổi hay không?

Tinh dầu bạc hà có công dụng đuổi hay không?

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020 | 04:11

Bạc hà có công dụng đuổi hay không? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định sử dụng tinh dầu này để đuổi muỗi quan tâm. Bởi hiện nay có quá nhiều thông tin về cách đuổi muỗi và có những cách thì không an toàn với sức khỏe con người. Vậy, tinh dầu có công dụng đuổi hay không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn với thông tin này, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới cùng cửa lưới Hoàng Mình nhé:


Tinh dầu bạc hà có công dụng đuổi hay không?

Giải đáp thắc mắc- Bạc hà có công dụng đuổi hay không

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này. Không để các bạn chờ lâu nữa, thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo?

Tinh dầu bạc hà được chiết xuất từ đâu?

Theo ghi nhận, cây bạc hà có nhiều phân loại, mỗi loại có một mức độ hiệu quả khác nhau đối với muỗi. Tuy nhiên, điều đó nói lên rằng, tất cả các loại bạc hà đều có mùi thơm dễ chịu và chỉ cần 1ít đất nhẹ, thoát nước tốt và nơi dâm mát để trồng loại cây này. Thông thường người ta sẽ chiết xuất tinh dầu bạc hà từ lá cây hoặc chế thành dạng xịt.

Công dụng đuổi muỗi của tinh dầu bạc hà như thế nào?

Các nhà nghiên cứu đã xác minh rằng tinh dầu bạc hà xua đuổi muỗi, vì vậy nó là một lựa chọn tự nhiên cho thuốc đuổi muỗi tự chế của bạn

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu bạc hà:

Tinh dầu bạc hà có thể gây độc nếu chó ăn phải, và mèo cũng không nên tiếp xúc với tinh dầu này. Không bao giờ xịt thuốc chống côn trùng bằng tinh dầu bạc hà xung quanh thức ăn của vật nuôi hoặc ở những nơi vật nuôi có thể liếm các bề mặt. Để an toàn, chủ sở hữu vật nuôi có thể muốn chọn một chiến lược đuổi muỗi khác hoàn toàn.

Dầu bạc hà cũng có thể gây khó chịu cho con người. Nếu bạn định xịt thuốc chống côn trùng lên da (thay vì xịt lên bề mặt), trước tiên hãy kiểm tra tại chỗ. Kết hợp một giọt dầu bạc hà với một vài giọt dầu vận chuyển, chẳng hạn như dầu ô liu, rồi thoa hỗn hợp lên da và băng lại. Chờ một ngày để xem liệu bạn có thấy bỏng rát hoặc tấy đỏ ở chỗ đó không; nếu không, bạn có thể sử dụng dầu bạc hà một cách an toàn. 




Cách xua đuổi muỗi với tinh dầu bạc hà như thế nào để phát huy tối đa tác dụng? 

Vâng, bạn đã biết rằng tinh dầu bạc hà có công dụng đuổi muỗi hay không rồi phải không? Vậy cách xua đuổi muỗi với tinh dầu bạc hà như thế nào để phát huy tối đa tác dụng, chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé:

 Tinh dầu bạc hà có thể ngăn chặn muỗi tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng thì bạn nên pha chế nó với nước hoặc cồn ( không sử dụng nguyên chất để đảm bảo an toàn khi sử dụng). Cách thực hiện như sau:

Bước 1

Đổ lượng tinh dầu bạc hà vào một bình xịt có chứa cồn. Đổ đầy nước vào phần còn lại.

Bước 2

Lắc bình xịt cho hỗn hợp hòa tan hoàn toàn

Bước 3


Xịt hỗn hợp trên lên khu vực bạn muốn không có muỗi.

Bước 3

Phun một khu vực ngoài trời mỗi giờ.

Phương pháp này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng kết hợp với cửa lưới chống muỗi.

Hi vọng với những chia sẻ “Tinh dầu bạc hà có công dụng đuổi muỗi không” trên đây giúp bạn có thêm thông tin cho mình trong việc phòng tránh muỗi hiệu quả.Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét