Home » » Cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả

Cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020 | 21:49

Muỗi luôn là kẻ thù của con người trong mùa hè. Những căn bệnh mà muỗi gây ra cho truyền bệnh làm cho con người điêu đứng và chưa có cách phòng tránh. Chúng ta chỉ có thể phòng tránh bằng cách xua đuổi muỗi. Thông tin của bài viết này cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn những cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với thông tin này. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.



Cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả


1.Cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả

Muỗi gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm, đa phần là chưa có cách điều trị triệt để. Áp dụng những cách đuổi muỗi dưới đây để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

1.1 Trồng các loại cây có công dụng đuổi muỗi

Vâng, nếu bạn là người yêu thích cây cảnh. Bạn có thể trồng các loại cây có sau đây. Vừa có công dụng đuổi muỗi, vừa tạo thêm không gian xanh cho không gian nhà mình. 

Đinh hương

Đinh hương - một loại cây chống muỗi tự nhiên bạn có thể sử dụng làm cây trồng quanh sân hoặc sử dụng dầu từ cây đinh hương để đuổi muỗi nhanh chóng. 

Tỏi

Tỏi - Allium sativum - là một cách tự nhiên để đuổi muỗi. Một cách để sử dụng nó là cắt tỏi và rắc xung quanh khu vực sinh hoạt ngoài trời của bạn. Một bình xịt cũng có thể được thực hiện. Tỏi thậm chí có thể được trộn với các loại dầu thơm tự nhiên để tạo ra một loại thuốc xịt chống muỗi. 

Hoa oải hương

Hoa oải hương - Lavandula angustifolia - Mặc dù hoa oải hương là mùi thường được con người yêu thích, hoa oải hương xua đuổi muỗi vì muỗi không thích mùi oải hương tỏa ra. Nó có thể được trồng trong vườn hoặc làm thành dầu và bôi lên da hoặc trộn với các loại dầu khác để đuổi muỗi. 

Cúc vạn thọ

Cúc vạn thọ Mexico - Tagetes lucida - mùi hương của cúc vạn thọ gây khó chịu cho hầu hết mọi người và muỗi. Bạn có thể trồng nó trong sân của bạn bằng cách sử dụng đất thoát nước tốt hoặc cắt những bông hoa và giữ chúng xung quanh nhà để tránh muỗi đến thăm. 

Khuynh diệp

Khuynh diệp - Dầu tự nhiên từ cây bạch đàn xua đuổi côn trùng như muỗi, bướm, ve, ve, ruồi ổn định và nhiều hơn nữa. Công thức được thực hiện để nhẹ nhàng cho da 

Bạc hà

Bạc hà - Mentha - thường được trồng trong vườn để hương vị trà. Tuy nhiên, bạc hà cũng xua đuổi muỗi và bạn có thể tự làm thuốc chống muỗi! Tất cả các loài bạc hà, cả hoang dã và được trồng, đều chứa các đặc tính thơm chống lại côn trùng.




1.2 Sử dụng một số dược liệu tự nhiên có công dụng đuổi muỗi


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên có công dụng đuổi muỗi như:

Vỏ cam quýt

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vỏ cam quýt để phơi khô, sau đó sử dụng nguyên liệu này đốt lên để đuổi muỗi. Đây là cách đuổi muỗi khá an toàn và phù hợp với không gian nhỏ.

Sử dụng tỏi

Bạn có thể dùng tỏi, đập giập để đuổi muỗi. Bạn cũng có thể dùng tỏi kết hợp với cồn hoặc rượu sau đó xịt quanh nhà để đuổi muỗi.

1.3. Sử dụng cửa lưới chống muỗi- Cách đuổi muỗi an toàn hiệu quả

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn đã có thêm cho mình một số kinh nghiệm về cách phòng tránh muỗi rồi phải không?

Tuy nhiên, hẳn bạn băn khoăn vậy với những người không thích mùi tỏi hoặc không có không gian để trồng cây thì làm thế nào để xua đuổi muỗi hiệu quả. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này 

+ Sử dụng cửa lưới chống muỗi-cách xua đuổi muỗi an toàn hiệu quả

Vâng, cửa lưới chống muỗi là một thiết bị có cấu tạo dạng lưới và khung nhôm. Khi không gian được lắp thiết bị phù hợp, muỗi sẽ không thể xâm nhập vào không gian này. giúp bạn và gia đình được bảo vệ hoàn toàn khỏi sự xâm nhập của muỗi

Kết luận

Hi vọng với thông tin về những cách đuổi muỗi an toàn và hiệu quả trên đây. Bạn có thêm cho mình kinh nghiệm đuổi muỗi an toàn. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị chống muỗi hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét