Home » » Bảy cách đơn giản để bảo vệ con bạn khỏi bị muỗi đốt

Bảy cách đơn giản để bảo vệ con bạn khỏi bị muỗi đốt

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020 | 23:31

Muỗi có thể mang nhiều loại bệnh khác nhau. Sốt xuất huyết, chikungunya và sốt rét là những bệnh liên quan đến muỗi phổ biến nhất. May mắn thay, chúng có thể được ngăn chặn. Bài viết dưới đây cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn một số cách đơn giản để bảo vệ con bạn khỏi bị muỗi đốt, cùng tham khảo để có thông tin cho mình nhé 


Bảy cách đơn giản để bảo vệ con bạn khỏi bị muỗi đốt


Những cách đơn giản để bảo vệ con bạn khỏi bị muỗi đốt

Vâng, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về thông tin này. Không khiến bạn phải chờ đợi lâu, những thông tin sau đây bạn có thể cân nhắc chia sẻ? 

1. Mang thiết bị bảo hộ

Một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ em bé của bạn là giảm tiếp xúc với da. Mặc quần áo đủ dài cho bé. Tốt nhất là tránh mặc quần đùi, váy, đầm, áo len, quần đùi, áo sơ mi và váy trong mùa muỗi.

Chọn quần áo dệt kim nhẹ và vải cotton để lưu thông không khí trong khi che phủ cơ thể. Quần áo cũng nên rộng rãi, vì muỗi đốt quần áo.

Trẻ nhỏ hơn có thể mặc quần áo bó sát hoặc áo liền quần để che càng nhiều càng tốt. Nếu bạn mặc đồ hai mảnh, hãy đảm bảo rằng bụng của con bạn được che bởi một chiếc áo vest sáng màu bên dưới. Hoặc, nếu có thể, hãy kéo phần trên xuống.

Màu sắc của sự lựa chọn của bạn cũng có thể được sử dụng. Màu tối và hình dạng hoa có xu hướng thu hút côn trùng. Tốt nhất bạn nên cho bé mặc quần áo sáng màu. Màu sắc tươi sáng cũng giúp giữ mát cho bé. 

2. Sử dụng kem chống muỗi phù hợp

Hóa chất xua đuổi được coi là chất xua đuổi hiệu quả nhất. Tùy thuộc vào nồng độ hóa chất trong sản phẩm, hầu hết các sản phẩm sẽ phát huy tác dụng sau hai đến năm giờ sử dụng.

Tuy nhiên, không sử dụng kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh dưới hai tháng tuổi. Đối với trẻ sơ sinh trên hai tháng tuổi, các chuyên gia khuyến cáo cha mẹ nên chọn loại hóa chất có nồng độ thấp nhất có thể.

3. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Để ngăn muỗi xâm nhập vào nhà của bạn, hãy lắp đặt màn chắn trên cửa ra vào và cửa sổ.

Cửa lưới chống muỗi là một sự lựa chọn tốt khác. Các màn hình này được kết nối với Windows.

Đây là cách để xua đuổi muỗi, bọ và côn trùng. Nó cho phép bạn tận hưởng những lợi ích của không khí trong lành ngày này qua ngày khác.

4. Thử các loại tinh dầu giúp đuổi muỗi

Bạn sẽ thấy rằng nhiều loại tinh dầu có thể giúp đuổi muỗi và cũng có thể giữ cho ngôi nhà của bạn không bị lăn.

Hương thơm của sả, sả, tuyết tùng, thương, oải hương, bạch đàn, đậu nành có thể giúp đuổi muỗi. Mặt khác, hương hoa và trái cây thu hút muỗi và côn trùng.

Hãy nhớ rằng, ánh nến, hương trầm, agarose, Dhoop hay những cuộn kem chống muỗi rất hấp dẫn trẻ em. Nếu em bé của bạn chạm vào bất kỳ thứ nào trong số này, nó có thể bị bỏng. Luôn tránh xa trẻ sơ sinh 




5. Dọn dẹp nơi sinh sản của muỗi

Điều quan trọng là phải loại trừ những khu vực mà muỗi phát triển mạnh. Muỗi sinh sản trong nước tù đọng và có thể đẻ trứng trong một lượng nước rất nhỏ

Nhớ đậy nắp thùng, xô đựng nước để tránh muỗi xâm nhập. Không để nước đọng lâu trong các chậu cây, chậu hoa, cây, đồ dùng vật nuôi trong mát.

Mất từ ​​7 đến 10 ngày để trứng nở. Do đó, hãy thường xuyên thay nước trong két nước. Làm sạch tất cả các dụng cụ chứa nước mỗi tuần một lần.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm cho mình trong việc phòng chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét