Home » » Cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng hay không?

Cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng hay không?

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020 | 00:52

Cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng hay không? Đây hẳn là băn khoăn của nhiều người khi có dự định sử dụng thiết bị này nhưng lo rằng thiết bị gây cản ánh sáng. Vậy, cụ thể cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng khi sử dụng hay không? tất cả thông tin sẽ được cửa lưới Hoàng Minh làm rõ hơn ở bài viết dưới đây. 




Cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng hay không?

Vâng, vậy cụ thể cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp qua những chia sẻ dưới đây nhé 

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là gì?

Bạn có thể hiểu nôm na rằng nó là thiết bị có thể ngăn chặn hoàn toàn muỗi và côn trùng. Và sản phẩm có kết cấu dạng lưới và khung nhôm. Cấu tạo và cấu tạo của thiết bị như sau: 


Cấu tạo cơ bản

Phần khung

Khung của bình phong được lấy cảm hứng từ các loại khung thông dụng sau: cửa đi, cửa sổ ... Khung được làm từ chất liệu đặc biệt cao cấp, bề mặt được phủ một lớp sơn bóng đẹp, không bị trơn trượt khi làm. Có tính thẩm mỹ cao và tương thích với mọi diện tích cửa. Nhiều khung nhôm tuy nhỏ nhưng chắc chắn, chịu được tác động của gió hay người sử dụng. 

Sơn khung nhà theo yêu cầu của khách hàng để không làm mất thiết kế kiến trúc của ngôi nhà, đảm bảo mỹ quan. 

Phần lưới

Lưới chống côn trùng được làm từ những vật liệu chất lượng tốt nhất hiện nay, bao gồm inox 304 siêu bền hoặc 

Phun lên lưới một lớp nhựa thông chống oxy hóa giúp sản phẩm bền lâu hơn, từ đó nâng cao khả năng chống lại các tác động bên ngoài từ lưới. 

Ray dẫn

 Được làm bằng thép không gỉ cao cấp và có độ đàn hồi tốt. Đây là một chi tiết quan trọng trong màn hình cuộn tự động. 

Chức năng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Về hiệu suất, thiết bị có các chức năng chính sau: 

Khả năng chống côn trùng tuyệt đối:

Đây là điểm nổi bật đầu tiên của thiết bị cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Không giống như các giải pháp đuổi muỗi khác, cửa lưới chống muỗi tự cuốn (do cấu tạo dạng lưới) hay bất kỳ loại côn trùng nào khác không thể xâm nhập vào căn hộ của bạn.

Tiết kiệm năng lượng:

Có cấu trúc dạng lưới. Đây là lý do tại sao ánh sáng và không khí không bị cản trở. Khi sử dụng thiết bị này, người dùng vẫn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên. 



Giải đáp cửa lưới tự cuốn có gây cản ánh sáng hay không?

Vâng, qua những chia sẻ trên hẳn bạn cũng đã hình dung ra cấu tạo cơ bản của thiết bị này rồi phải không? Hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Tuy nhiên, để chắc chắn thì chúng ta tìm hiểu ở thông tin tiếp theo dưới đây nhé: 

Vâng, thiết bị có cấu tạo dạng lưới, mỗi mắt lưới có kích thước rất nhỏ, kích thước này hoàn toàn có thể ngăn côn trùng từ bên ngoài xâm nhập vào những không hề gây cản ánh sáng. 

Trụ sở chính: 

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486 0366666334 

Email: hoangminh2891@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét