Home » » Công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng lùa có giống như lời đồn

Công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng lùa có giống như lời đồn

Written By Đồ gia dụng on Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020 | 00:27

Công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng lùa có giống như lời đồn hay không? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định sử dụng thiết bị này để chống muỗi. Vậy, cửa lưới chống muỗi dạng lùa có giống như lời đồn hay không? tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây 






Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là gì- Công dụng có giống như lời đồn


Vâng, trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thông tin về cửa lưới chống muỗi. Vậy thiết bị này có công dụng chống muỗi tốt như lời đồn hay không? tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây: 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là gì

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là loại cửa có mắt lưới nhỏ để ngăn côn trùng, muỗi, gián, ve. Cửa lưới chống muỗi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và nhiều mẫu mã, kiểu dáng cửa khác nhau

Cấu trúc của lưới chống muỗi dạng lùa

· Cửa có kết cấu khung, lưới và kết cấu phụ kiện, có thể dễ dàng vận hành theo kiểu trượt.

· Khung cửa được làm bằng nhôm định hình. Loại nhôm này rất chắc và bền, nhẹ nhưng mạnh mẽ. Được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện đại.. Khung nhôm sơn tĩnh điện bảo vệ ray cửa khỏi thời tiết. Vừa mang lại vẻ đẹp, độ bóng và màu sơn đẹp. Màu sắc phổ biến là trắng sứ, vân gỗ, đen.

· Lưới: Lưới được sử dụng làm cửa lưới chống muỗi là inox 304 rất bền và có nhiều ưu điểm vượt trội. Lưới siêu mịn, không dễ bị đứt, cắt. Chịu được thời tiết khắc nghiệt và không bị han gỉ, biến dạng trong quá trình sử dụng.

· Ray dẫn hướng trên và dưới của hệ thống bánh xe giúp cửa di chuyển nhẹ nhàng mà không bị xô lệch.

· Các phụ kiện khác như : tay cầm, vòng đệm ...

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Ưu điểm chính của cửa lưới chống muỗi dạng lùa là có thể giúp ngôi nhà của bạn cách ly hoàn toàn với các loại côn trùng gây sợ hãi, giúp ngôi nhà được thông thoáng tối đa. Giờ đây bạn không cần lo lắng về mức độ nguy hiểm của căn bệnh này.

Ngoài tác dụng ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm, nó còn có thể ngăn bụi và các vật thể bay không rõ vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi này cũng sử dụng khung nhôm cao cấp và thiết kế lưới inox siêu bền nên cửa lưới có thể sử dụng từ 8 - 10 năm và chịu được ảnh hưởng của thời tiết.

Sản phẩm này rất thích hợp để đóng mở các loại cửa đi, cửa sổ, cửa ra vào sử dụng ở những nơi công cộng, nhà xưởng, cơ quan, văn phòng thường xuyên chịu tác động của ngoại lực. Dễ dàng thay thế, vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Mục đích chính của cửa lưới chống muỗi dạng lùa là khả năng chống lại sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng khác một cách hiệu quả. Ngay cả chuột cũng không thể xâm nhập vào nhà vì lưới rất dày và chắc.

Có thể nói, cửa lưới chống muỗi dạng lùa có khả năng chịu nắng, mưa, gió lớn nên được xếp vào dòng cửa cao cấp. Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi này còn chống trộm rất tốt.




Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có những loại nào?

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có hai loại: 1 cánh và 2 cánh.

- Cửa lưới dạng lùa 1 cánh có khung cửa khung nhôm đặc biệt dễ dàng lắp đặt, bảo trì và thay thế. Ngoài ra, được làm bằng inox cao cấp siêu bền, có gioăng cao su để luồn lưới mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng. Phần lưới của cánh loại 1 rất bền và chịu được mọi tác nhân bên ngoài và sự thay đổi nhiệt độ.

Cửa lưới dạng lùa -2 cánh cũng có cấu tạo tương tự như loại 1 cánh. Nhưng điểm khác biệt là nó được chia nhỏ để dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi. Mong bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng thiết bị này. Mọi thông tin cần góp ý các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin cuối bài viết


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét