Home » » Hướng dẫn cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho gia đình

Hướng dẫn cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho gia đình

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020 | 00:29

Cửa lưới chống muỗi là thiết bị chống muỗi phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho gia đình. Do đó, nếu bạn còn đang muốn chọn loại cửa lưới chống muỗi nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau. 


Hướng dẫn cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho gia đình

Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với gia đình


Chà, chắc hẳn các bạn đang rất tò mò về thông tin này, không làm các bạn phải chờ lâu, sau đây là một số thông tin các bạn có thể tham khảo. 

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là loại cửa có mắt lưới nhỏ để ngăn côn trùng, muỗi, gián, ve. Cửa lưới chống muỗi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và nhiều mẫu mã, kiểu dáng cửa khác nhau. 

Cấu trúc của lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa gồm có hai phần đó là phần lưới chống muỗi và phần khung.

Phần lưới:

Lưới được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền. Lưới có thể được làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ và thép không gỉ. 

Phần khung:

Tùy theo từng hãng mà khung cửa được làm bằng dải nhựa hoặc nhôm để nâng cao độ bền và chắc cho cửa. 




Tại sao chúng ta phải lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho nhà ở?

Cửa lưới chống muỗi ngày càng xuất hiện nhiều trong thiết kế của các công trình nhà ở, như nhà phố, chung cư, biệt thự, thậm chí cả các khách sạn năm sao, resort cao cấp. Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi mang lại phải kể đến: 

-Ngăn chặn muỗi / côn trùng xâm nhập, bảo vệ sức khỏe gia đình.

So với các loại côn trùng khác, muỗi là loài gây hại và số người chết vì các bệnh do muỗi truyền hàng năm đứng đầu. Tại Việt Nam, khí hậu nóng ẩm, ô nhiễm môi trường và thói quen sinh hoạt mất vệ sinh đã trở thành nguyên nhân chính khiến muỗi sinh sản và phát triển. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi là cách phòng chống muỗi hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, nan lưới rất nhỏ có thể tạo thành tấm chắn chắc chắn và có thể ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của muỗi, ruồi, gián và các loại côn trùng nhỏ khác. Nếu không cho chúng xông vào nhà kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng và sinh bệnh tật. Bạn có thể dành thời gian chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an toàn mà không lo đón những “vị khách không mời”. 

-Tạo không gian mở cho thiết kế nhà

Thiết kế không gian mở và thông thoáng luôn là thiết kế được ưa chuộng nhất, nó duy trì khoảng cách nhất định giữa thiên nhiên và nhà ở, nhất là đối với những căn nhà phố hay chung cư có diện tích đất hạn chế. Cuộc sống, không gian kín, ủ rũ. Nếu sử dụng chất liệu gỗ hay kính để bịt kín không gian và khiến ngôi nhà thêm bí thì cửa lưới lại hoàn toàn khác. Nếu bạn đứng ở khoảng cách 2m đến 4m, thiết kế hiện đại của cửa sổ lưới nhìn trong suốt giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành mỗi ngày. Ngoài ra, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và năng lượng gió có thể tiết kiệm rất nhiều tiền điện cho đèn chiếu sáng hoặc các thiết bị làm mát khác. 

-Tiết kiệm chi phí kiểm soát muỗi và côn trùng

Trung bình hàng năm mỗi gia đình bỏ ra một khoản kinh phí nhất định để diệt trừ muỗi / côn trùng gây bệnh cho gia đình. Trong số đó, mặc dù sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để trừ côn trùng đòi hỏi nhiều sức lực và tiền bạc nhưng nhiều người ngày càng cảm thấy đau đầu về sự xuất hiện của côn trùng. Chi phí giải quyết thiệt hại do muỗi / côn trùng gây ra thậm chí còn cao hơn chi phí diệt trừ. Vậy tại sao không đầu tư vào các biện pháp phòng trừ muỗi / dịch hại ngay từ đầu thay vì mất công hàng năm. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi là một khoản đầu tư cần thiết, và bạn có thể giữ cho ngôi nhà của bạn được lâu dài. 

-Không hóa chất, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Việc sử dụng và / hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của thuốc trừ sâu đã và đang là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng bất kỳ loại kem / thuốc diệt muỗi nào là hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Những đối tượng đặc biệt nhạy cảm như trẻ em, người già, bệnh nhân là đối tượng dễ bị nhiễm thuốc bảo vệ thực vật nhất. Hoàn toàn không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi đảm bảo môi trường sống an toàn và ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua muỗi / côn trùng gây hại. 

Chọn cửa lưới chống muỗi nào an toàn cho gia đình bạn

Cửa lưới chống muỗi hoàn toàn có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của muỗi và côn trùng, từ đó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dưới đây là một số cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với cửa và không gian nhà bạn: 

Chọn cửa lưới theo thiết kế và chức năng của cửa bạn muốn mua

Biệt thự, nhà phố cần những bộ cửa sang trọng, nhã nhặn và nhiều tính năng. Ngay cả màu sắc của cửa cũng có những yêu cầu khắt khe để phù hợp với toàn bộ ngôi nhà. Cửa lưới có khe, cửa lưới xếp là những mẫu cửa đáp ứng được các điều kiện trên 

Hi vọng với những chia sẻ về cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho gia đình trên đây giúp bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm cho mình trong việc phòng tránh muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết 


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét