Home » » Cách để tránh để muỗi đốt khi đi du lịch

Cách để tránh để muỗi đốt khi đi du lịch

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020 | 23:23

Bất kể ai có niềm đam mê với du lịch để cảm thấy bị khó chịu khi bị muỗi đốt. Tuy nhiên, cách để tránh để muỗi đốt khi đi du lịch thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Trong bài viết này, cửa lưới Hoàng Minh sẽ chia sẻ tới bạn cách để tránh để muỗi đốt khi đi du lịch. Cùng tham khảo để có kinh nghiệm cho mình nhé 



Cách để tránh để muỗi đốt khi đi du lịch


Mẹo thiết thực để tránh bị muỗi đốt khi đi du lịch

Tất nhiên, ai cũng sẽ rất khó chịu khi bị muỗi tấn công, và khi bị muỗi tấn công, chuyến đi của bạn sẽ trở nên khó chịu. Tận hưởng tất cả niềm vui khi đi du lịch. Hãy thử một số kỹ thuật đuổi muỗi.

Mặc quần áo phù hợp:

Ở những vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới có thể đe dọa muỗi, bạn thường mặc áo phông, quần đùi và đi dép xăng đan hầu hết thời gian do nhiệt độ cao và độ ẩm cao.

Giải pháp đơn giản là che vùng da hở cổ, thân, tay, chân bằng quần áo phù hợp khi muỗi ăn.

Khi chọn quần áo để tránh bị muỗi đốt, bạn hãy mặc quần áo rộng rãi, vì muỗi vẫn có thể dễ dàng cắn qua vải dính vào da.

Bạn có thể cởi dép, đi một đôi tất và đi một đôi tất dày, vì một số loài muỗi rất thích bàn chân và mắt cá chân và có thể cắn qua tất mỏng.

Về màu sắc quần áo, một số nguồn tin cho rằng màu sáng sẽ thu hút nhiều muỗi hơn, nhưng đa số cho rằng bạn nên tránh mặc quần áo tối màu.

Tránh vào nơi mát mẻ, bóng râm

Vào thời điểm nóng nhất trong ngày, muỗi sẽ bám vào cây cối và những nơi mát mẻ, có gió, nơi mặt trời không chói chang và không khí tương đối yên tĩnh.

Chúng thích những nơi trú ẩn không có gió, râm mát này để tránh chết vì khô hạn dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn phải ở gần cây cối, hãy luôn cố gắng đến gần khu vực chuyển tiếp hoặc bìa rừng càng tốt. Nơi có nhiều ánh sáng mặt trời và thông thoáng để tránh muỗi xâm nhập

Không dùng sữa tắm, chất khử mùi và nước hoa có mùi thơm

Một số người thường sử dụng nước hoa như một thói quen, đặc biệt là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng muỗi bị thu hút bởi mùi nồng nặc của các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác nhau mà nhiều du khách thoa lên cơ thể.

Tắm thường xuyên và giữ quần áo sạch sẽ

Logic ở đây rất đơn giản; muỗi bị thu hút bởi các hợp chất trong mồ hôi của con người, vì vậy việc tắm rửa thường xuyên và giặt quần áo thường xuyên có thể loại bỏ axit lactic và các hợp chất khác do muỗi tiết ra. Hướng dẫn.

Sử dụng các sản phẩm đuổi muỗi

Trong suốt cuộc hành trình, đôi khi tôi không muốn để da trần, và gần như không thể tránh khỏi việc xâm nhập vào nơi cư trú của muỗi trong quá trình chạy hàng ngày. Để luôn được bảo vệ, bạn cần sử dụng một số loại kem chống muỗi-xịt chống muỗi để ngăn muỗi xâm nhập hoặc xâm nhập vào không gian cá nhân của bạn..

Hi vọng với những chia sẻ về cách để tránh để muỗi đốt khi đi du lịch trên đây giúp bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc chống muỗi hiệu quả. Mọi thông tin cần tư vấn thêm về cách chống muỗi vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài viết

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486  0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét