Home » » Chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào

Chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020 | 23:29

Chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào? Đây hẳn là thông tin những ai đang định lắp cửa lưới chống muỗi tại chung cư quan tâm. Bởi chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Vậy, nếu bạn đang ở chung cư và cũng có thắc mắc này hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây 


                           
Chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào


Chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào-Chia sẻ từ chuyên gia

Vâng, vậy chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào? Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé: 

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới là loại cửa có mắt lưới nhỏ, có tác dụng ngăn côn trùng, muỗi, gián, ve rất hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có nhiều kiểu dáng, phong cách. Cửa khác nhau. 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa gồm hai phần: phần lưới và phần khung. 

Phần mạng:

Lưới được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền. Lưới có thể được làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ 

Phần khung:

Theo thương hiệu, khung cửa được làm từ các dải nhựa hoặc nhôm để nâng cao độ bền và khả năng chịu lực của cửa. 




Nên chọn cửa lưới chống muỗi cho nhà chung cư như thế nào?

Chung cư là môi trường sống tập thể của nhiều người. Đây cũng là môi trường thích hợp cho các loại côn trùng sinh sống và phát triển. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Cửa lưới chống muỗi là một sự lựa chọn lý tưởng, hợp lý và cần thiết. Vậy cửa lưới chung cư chống côn trùng nên chọn loại nào và loại nào tốt nhất? 

Tác hại của côn trùng

Muỗi, gián, kiến, mối, chuột và các loại côn trùng khác không chỉ mang đến phiền toái cho cuộc sống của bạn mà còn đe dọa đến sức khỏe của bạn và gia đình. 

Khi côn trùng xâm nhập vào nhà bạn có thể bị nhiễm các bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt virus, sốt rét, viêm não Nhật Bản, dịch hạch, vàng da xuất huyết hay viêm da do Hantavirus,… rất cao. 

Có nhiều cách để phòng chống côn trùng, một trong số đó là sử dụng thuốc chống côn trùng. Nhưng nhược điểm của phương pháp này là sử dụng hóa chất sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, việc lắp đặt cửa lưới chắn côn trùng được coi là giải pháp lý tưởng nhất, an toàn nhất. 

Đặc điểm và công dụng của cửa lưới chống muỗi

Nhờ hệ thống lưới sợi thủy tinh dày đặc và cấu trúc lưới siêu nhỏ được thiết kế đặc biệt có thể ngăn côn trùng và sinh vật gây hại xâm nhập vào không gian sống. 

Ngoài ra, bên ngoài lưới thủy tinh được phun một lớp nhựa tổng hợp giúp tăng cường độ bền, độ đàn hồi, khả năng chịu nhiệt và chống oxi hóa. 

Về công dụng, ngoài tác dụng chống côn trùng, phin còn giúp lọc không khí mang đến không gian sống thông thoáng hơn. Ngoài ra, lưới chống côn trùng có hình thức đẹp, thiết kế tinh tế rất phù hợp với các khu chung cư. Vì sử dụng chung cư thì việc đảm bảo mỹ quan và ứng dụng là quan trọng nhất. 

Loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cho các căn hộ chung cư

Đối với mỗi căn hộ, từ góc độ bố trí của phòng khách, phòng ngủ, bếp và ban công, các căn hộ nhỏ hơn thường được thiết kế với cùng một chủ đề, trong khi hầu hết các khu vực được thiết kế bởi cùng một chủ nhân. Môn học. Vì vậy, cách bố trí và lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ tương tự như những ngôi nhà trệt. Khác nhau. Do đó khi chọn cửa lưới cần chú ý chọn mẫu có ưu điểm rõ ràng để tiết kiệm diện tích cửa. Để đáp ứng được những ưu điểm đó, cửa lưới chống muỗi dạng xếp và dạng cuốn rất thích hợp cho những nơi bạn không thể bỏ qua. 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

- Thiết kế cửa đi và cửa sổ thông minh, sử dụng nhiều màu sắc như trắng sứ, nâu, xám, gỗ ... dễ dàng lựa chọn để phù hợp với màu chủ đạo của ngôi nhà. 

Khung cửa làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, lưới sợi thủy tinh bọc nhựa tăng độ dẻo dai, lưới được nén dạng nan quạt nên dễ dàng gấp gọn cất vào hộp công nghệ khi mở màn. Không chiếm diện tích cửa vốn có. Tăng tính thiết thực và sang trọng 

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

-Phù hợp với cửa sổ nhỏ, hoa văn uốn lượn gọn gàng, màu sắc trung tính: trắng sứ, nâu, xám, đen ... dễ phối với màu sắc của ngôi nhà. 

- Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện cao cấp, lưới sợi thủy tinh nhập khẩu Italy, vui lòng cuộn gọn trong thùng phuy khi không sử dụng, mặt lưới phẳng, dài 2m, có lỗ lưới không muỗi nhìn thấy. Nó đủ nhỏ để cho phép côn trùng xâm nhập vào nhà chày. Tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà mà không tốn diện tích cửa. 

Hi vọng với gợi ý chung cư nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào trên đây giúp bạn có thêm thông tin kinh nghiệm khi chọn cửa lưới chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét