Home » » Chống muỗi hiệu quả trong văn phòng

Chống muỗi hiệu quả trong văn phòng

Written By Đồ gia dụng on Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020 | 00:20

Làm thế nào để đuổi muỗi trong văn phòng hiệu quả? Có thể quan tâm đến chất đuổi muỗi trong khu vực làm việc. Vì để đuổi muỗi ra khỏi văn phòng hiệu quả không phải ai cũng có kinh nghiệm. Vì vậy, nếu bạn cũng muốn biết thông tin này. Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé: 



Chống muỗi hiệu quả trong văn phòng

Một số cách đuổi muỗi hiệu quả

Đúng vậy, muỗi là loài côn trùng nguy hiểm gây bệnh. Đối với văn phòng, việc phòng chống muỗi cũng quan trọng không kém. Vì nếu ai đó bị muỗi đốt, văn phòng rất dễ bùng phát dịch bệnh. Để tránh xa muỗi, bạn hãy thử cách đuổi muỗi sau đây. 

Thời tiết mưa nhiều sẽ khiến muỗi sinh sôi nhanh chóng, đây cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, vi rút Zika, viêm não. Tránh bị muỗi đốt là biện pháp phòng bệnh hiệu quả. 

Ngoài các phương pháp sau: lau kem chống muỗi, mặc quần áo dài tay… để tránh bị muỗi đốt trong văn phòng. Bạn có thể áp dụng các kỹ thuật sau 

Trồng cây đuổi muỗi

Cây bạc hà 

Đây là loại cây thân thảo có tên khoa học là Orchidaceae, có lá màu xanh hình răng cưa, tỏa hương thơm dễ chịu, không chỉ đuổi muỗi mà còn có tác dụng trị muỗi rất hiệu quả. Sử dụng bạc hà trong văn phòng không chỉ có thể diệt, đuổi muỗi mà còn có thể xua đuổi các loại côn trùng khác: gián, ong, kiến

Cúc vạn thọ 

Tên khoa học của loại cây này là Tagetes patula, là loại cây có màu sắc mạnh: cam, vàng… đây là mẫu của muỗi. Cây rất thích hợp làm bonsai, có sức sống lâu bền, hương thơm dịu nhẹ và màu sắc tươi tắn. 

Cây hương thảo 

Cây thân gỗ có mùi thơm tự nhiên, lá mỏng thuộc họ hạt trần, lá hình nón, phân nhiều cành dài, đặc biệt có màu xanh vàng đặc trưng. Với mùi và màu sắc tươi sáng tự nhiên, chúng rất hiệu quả trong việc đuổi muỗi. 

Cọng sả 

Trong số đó, sả được coi là loại cây đuổi muỗi hiệu quả nhất. Bạn có thể trồng sả trong chậu hoa nhỏ ở góc văn phòng, hoặc cho rễ sả vào bình thủy tinh với lượng nước thích hợp, thay nước thường xuyên. 

Dùng tinh dầu đuổi muỗi 

Đây được coi là cách đuổi muỗi tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Ngoài tác dụng đuổi muỗi, hương thơm của tinh dầu còn có tác dụng thư giãn cơ thể và đầu óc, phục hồi tinh thần. Bạn có thể tham khảo một số loại tinh dầu, như: tinh dầu tràm trà, tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh, ... 

Diệt muỗi bằng vợt điện 

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện một thiết bị giống vợt tennis có lưới bên trong giúp bạn diệt muỗi hiệu quả. Vợt điện này có thể sạc và sử dụng nhiều lần rất tiện lợi và an toàn. Bạn có thể đuổi muỗi bằng vợt vào sáng sớm. 




Cửa lưới chống muỗi và màn chống muỗi hiệu quả 

Đuổi muỗi hiệu quả trong văn phòng. Bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi để chặn muỗi. Với loại cửa lưới chống muỗi này, bạn có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên do cấu tạo của cửa lưới chống muỗi.

Mong rằng những chia sẻ trên đây về cách đuổi muỗi có thể giúp bạn có thêm thông tin và kinh nghiệm phòng chống muỗi. Mọi thông tin cần comment vui lòng liên hệ theo thông tin cuối bài viết 

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm cho mình trong việc chống muỗi hiệu quả. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu cửa lưới chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết

Trụ sở chính:
BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0903439486  0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét