Home » » Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi inox

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi inox

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020 | 19:53

Cửa lưới chống muỗi inox là một thiết bị chống muỗi khá thông dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ những ưu điểm vượt trội của thiết bị này. Vậy, cụ thể ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi inox, tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây 



Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi inox

Cửa lưới chống muỗi inox - Ưu điểm vượt trội có thể bạn chưa biết

Sự ra đời của lưới inox 304 chống muỗi là bước ngoặt lớn, giúp giải quyết các nỗi lo về côn trùng gây bệnh của người dân. Dưới đây, là thông tin cơ bản về thiết bị này

Cửa lưới chống muỗi inox là gì?

Cửa lưới chống muỗi  là sản phẩm dùng để ngăn muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà. Cửa lưới chống muỗi inox thường được sử dụng cho các loại cửa lưới chống ảnh hưởng của khí hậu và môi trường xung quanh. Chất liệu inox chống gỉ sét mang đến cho cửa độ bền và tuổi thọ cao nhất. Điều quan trọng nhất là loại cửa này không chỉ có thể chống muỗi, côn trùng hiệu quả mà còn có thể cản bụi vào nhà.

Điểm đặc biệt và quan trọng nhất là nguyên liệu sản xuất rất an toàn và thân thiện với môi trường. Khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và vật nuôi. Bạn có thể chọn loại cửa hoặc màu sắc từ các thiết kế đẹp mắt khác nhau.

Cấu tạo 

Cửa lưới chống muỗi inox là một biện pháp bảo vệ toàn diện giúp bạn có thể giải quyết mọi vấn đề liên quan đến côn trùng hay mối mọt. Sản phẩm này được sản xuất theo các thông số kỹ thuật sau:
Kích thước lưới:

Đối với lưới inox chống chuột, kích thước của lưới chống chim sẻ là 5 x 5mm, 10 x 10mm, 14 x 14 hoặc lớn hơn.

Đối với lưới inox chống kiến, gián, muỗi hoặc côn trùng lớn sẽ sử dụng loại lưới đặc biệt có lỗ nhỏ.

Kích thước của lưới inox 304 tiêu chuẩn là 0.8-1.1mm, là 20 lỗ / inch.

Chiều rộng lưới: 1000-1200mm, tùy thuộc vào loại và kích thước của lưới.

Chiều dài màn: Chiều dài của màn chống nghiêng khoảng 20-30m.

Danh mục: AISI 304, 304L ...




Ưu điểm của lưới chống muỗi inox là gì?

Vâng, không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại tin tưởng và lựa chọn cửa lưới chống muỗi inox, sau đây là một số lý do và ưu điểm của sản phẩm này:

· Thân thiện, an toàn cho người sử dụng và môi trường, không cần sử dụng hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm đến gần hơn với mọi người.

· Chất lượng tuyệt vời: khả năng chống ruồi, muỗi, gián, chuột, ... và các loại côn trùng gây hại khác.

· Bền lâu theo thời gian: các vật liệu siêu bền và đáng tin cậy (như khung nhôm, lưới thép không gỉ,…) được thiết kế chắc chắn, cứng cáp, nguyên vẹn và có tuổi thọ lâu dài.

· Nó được thiết kế với những lỗ thông hơi nhỏ có thể hút gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại sự thông thoáng và không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

· Dễ sử dụng, dễ đóng mở, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh.

· Thiết kế phù hợp cho trong nhà và mọi hộ gia đình.

· Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền và khả năng tài chính của mỗi gia đình.

Bạn cũng thấy cửa lưới chống muỗi inox có rất nhiều ưu điểm vượt trội rồi phải không? Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài viết 

Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét